Trending
  • Alexander Höptner sẽ rời khỏi vai trò Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử BitMex với hiệu lực là ngay lập tức.
  • Höptner gia nhập BitMex vào tháng 1 năm 2021.
  • Stephan Lutz đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành tạm thời.

Alexander Höptner sẽ rời khỏi vai trò Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử BitMex sau chưa đầy hai năm làm việc với công ty.

“Stephan Lutz đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành tạm thời của BitMex sau khi Alexander Höptner rời khỏi hoạt động kinh doanh của chúng tôi”, người phát ngôn của BitMex cho biết trong một email sau khi The Block tiếp cận sàn giao dịch để nhận xét.” Stephan sẽ tiếp tục giữ vai trò giám đốc tài chính của chúng tôi, một vai trò mà anh ấy đã đảm nhiệm kể từ tháng 5 năm 2021.”

“Cùng với phần còn lại của đội ngũ quản lý và các nhân viên tài năng của chúng tôi, tôi sẽ đảm bảo rằng BitMex sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm giao dịch tiền điện tử tuyệt vời, sáng tạo và một môi trường giao dịch an toàn, ổn định cho khách hàng của chúng tôi”, Lutz nói trong tuyên bố gửi qua email. “Chúng tôi muốn cảm ơn Alexander vì sự hỗ trợ của anh ấy đối với doanh nghiệp trong nhiệm kỳ của anh ấy và chúc anh ấy thành công trong những nỗ lực trong tương lai.”

Được thành lập vào năm 2014, BitMex là một trong những sàn giao dịch đầu tiên cung cấp các dịch vụ phái sinh tiền điện tử. Kể từ đó, sàn này đã phải vật lộn với một số cuộc chiến pháp lý.

Höptner gia nhập BitMex vào tháng 1 năm 2021. Trước đó, ông từng giữ các vị trí tại Börse Stuttgart, Deutsche Börse AG và lãnh đạo Euwax AG, đóng vai trò trong việc xây dựng Bison, một công ty con giao dịch tiền điện tử của Börse Stuttgart. Khi được bổ nhiệm, anh ấy nói với The Block rằng anh ấy dự định tận dụng kinh nghiệm trong quá khứ của mình về việc xây dựng một địa điểm tài sản kỹ thuật số được quy định để giúp thực hiện tầm nhìn toàn cầu cho BitMex.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan