Trending

Giám đốc điều hành của hiệp hội thương mại tiền điện tử ADAM, Michelle Bond đã thông báo hôm thứ Năm rằng cô ấy sẽ tranh cử vào một ghế của Hạ viện Hoa Kỳ đại diện cho quận 1 của New York.

Người dân Long Island bản địa đã đặt tầm nhìn của cô ấy vào tấm vé GOP cho quận đó, nơi đương nhiệm của Đảng Cộng hòa Lee Zeldin đã để lại một con đường rõ ràng bằng cách chọn tranh cử thống đốc thay thế.

Bond đã tự định vị mình là một nữ doanh nhân ủng hộ cuộc sống, ủng hộ Trump, chống lại “các chính trị gia nghề nghiệp” và các chính sách kinh tế của chính quyền hiện tại, mà cô cho rằng mức lạm phát cao và giá xăng.

Trước khi lãnh đạo ADAM (viết tắt của Hiệp hội thị trường tài sản kỹ thuật số), Bond là người đứng đầu toàn cầu về các vấn đề chính sách và quy định tại hai công ty fintech.

Bond không xa lạ gì với Capitol Hill, từng là cố vấn quốc tế cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) và là chuyên gia về các vấn đề của Ủy ban Thượng viện Hoa Kỳ về Ngân hàng, Nhà ở và Đô thị – đặc biệt cho Đạo luật Dodd-Frank , vốn đã thắt chặt các quy định xung quanh thị trường hoán đổi sau hậu quả của cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008.

Tại ADAM, Bond đã cố gắng thực hiện sứ mệnh chính của tổ chức, đó là khuyến khích sự liêm chính của thị trường bằng cách đặt ra quy tắc ứng xử để các công ty tuân theo. Nói cách khác, để thúc đẩy khả năng tự điều chỉnh trong tiền điện tử.

Theo ứng cử viên Đảng Cộng hòa, nhóm thường được các nhà quản lý và lập pháp trích dẫn.

Gần đây hơn, nhóm đã tham gia với Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis, người gần đây đã giới thiệu một dự luật được chờ đợi từ lâu (Đạo luật Đổi mới Tài chính Có trách nhiệm) làm rõ một số thông số liên quan đến quy định tiền điện tử, bao gồm mức độ giám sát của các cơ quan liên bang khác nhau. Đáng chú ý, nó tuyên bố rằng “tài sản kỹ thuật số đáp ứng định nghĩa của một loại hàng hóa, chẳng hạn như bitcoin hoặc ether,” thuộc phạm vi xem xét của Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC).

Khi ngành công nghiệp tiền điện tử đối phó với sự sụp đổ từ các sự kiện như sự cố Terra và sự đóng băng của Celsius trên tất cả các lần chuyển tiền, Bond nhận xét về các tác động pháp lý có thể phát sinh từ những sự kiện này.

“Tôi nghĩ rằng stablecoin là một loại trái cây thấp. Tôi hy vọng rằng sẽ có rất nhiều việc hoạch định chính sách xảy ra”, cô nói. “Tiết lộ thực sự giống như điều quan trọng mà mọi người đã hướng đến (…) Tiết lộ không phải là những dòng tweet rời rạc.”

Để rõ ràng, Bond cho biết tiền điện tử không phải là ưu tiên trong chương trình nghị sự của cô ấy vì nó liên quan đến tham vọng của cô ấy là có được một ghế trong Quốc hội. Thay vào đó, cô ấy tập trung vào việc đại diện cho những gì cô ấy tin là lợi ích của người dân từ quận của cô ấy (Suffolk), chủ yếu nghiêng về nền kinh tế.

“Công việc của tôi tại Quốc hội thực sự rất khác so với công việc hiện tại. Tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm của mình từ thế giới kinh doanh để thông báo cho các quyết định của mình”, cô nói. “(Tiền điện tử) rõ ràng là một lĩnh vực chính sách nóng bỏng. Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy sự tập trung tiếp tục từ Đồi Capitol vào cuộc tranh luận đó,” cô ấy nói.

 

Nguồn: Theblock

bài viết liên quan