Trending

Trong một tuyên bố được công bố vào Chủ nhật, nhóm đứng sau Lodestar thừa nhận rằng vụ hack đã tạo ra “một tình huống xấu” và “các tùy chọn bị hạn chế”.

Nhóm nghiên cứu cho biết trong tuyên bố rằng vụ hack có thể thực hiện được bằng cách thao túng một lời tiên tri về giá trong giao thức, điều này gây ra “sự thay đổi tức thời về giá”. Điều này cuối cùng đã cho phép kẻ tấn công “mượn nhiều hơn mức mà lẽ ra họ được phép”, dẫn đến lợi nhuận cho người hoặc nhóm đứng sau vụ tấn công.

Trong tương lai, nhóm Lodestar cho biết ưu tiên chính là nỗ lực khôi phục những gì họ tin là có thể khôi phục được, sau đó cố gắng thiết lập liên lạc với kẻ tấn công.

Cộng đồng phản ứng

Vụ việc cũng đã được một số thành viên cộng đồng bình luận trên twitter, với một người dùng và nhà phát triển tiền điện tử nổi tiếng trên Twitter đã chia sẻ toàn bộ quá trình về cách tin tặc thực hiện cuộc tấn công.

Cũng người dùng này giải thích rằng về cơ bản không còn gì có giá trị trong Lodestar. “Tất cả đều là nợ khó đòi,” anh nói.

Mã thông báo LODE gặp sự cố

Do vụ hack, giá của mã thông báo riêng của Lodestar, LODE, đã giảm mạnh. Tại thời điểm viết bài vào thứ Hai, giá của LODE đứng ở mức 0,1535 đô la, giảm 7,7% trong 24 giờ qua và giảm gần 60% trong 7 ngày qua.

Mã thông báo LODE có vốn hóa thị trường nhỏ chỉ 181 nghìn đô la và chỉ có thể được giao dịch trên sàn giao dịch phi tập trung Uniswap, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Giao thức Lodestar được xây dựng trên Arbitrum, một mạng mở rộng lớp thứ hai chính cho Ethereum.

Giá của Lodestar trong 7 ngày. Nguồn: CoinGecko

Theo Cryptonew

bài viết liên quan