Trending

Bastion, hiện là giao thức DeFi lớn nhất trên blockchain Aurora – một mạng con của blockchain NEAR – đã huy động được 9 triệu đô la trong vòng tài trợ Series A khi dự án có kế hoạch mở rộng.

Three Arrows Capital đã dẫn đầu vòng này, với FTX Ventures, Jump Crypto, Jane Street, CMS Holdings, Crypto.com Capital và những người quỹ khác cùng tham gia.

Bastion đã được ra mắt vào tháng trước bởi người sáng lập có biệt danh “N^2” hay còn gọi là “Near Squared.” Giao thức cung cấp nền tảng cho vay và stableswap trên Aurora – một mạng lưới mở rộng quy mô tương thích với Ethereum được tạo bởi team phát triển giao thức NEAR.

Hơn một tháng sau khi ra mắt, Bastion đã trở thành giao thức DeFi lớn nhất trên Aurora, theo dữ liệu từ DeFi Llama. Tổng giá trị bị khóa hiện tại của Dapp (TVL) hơn 600 triệu đô la. 

Bastion có kế hoạch mở rộng hơn nữa hệ sinh thái của mình với nguồn vốn mới được cung cấp, N^2 nói. Vì vậy, dự án có kế hoạch tuyển dụng thêm cho các vị trí tiếp thị và phát triển kinh doanh của mình. Số nhân viên hiện tại của dự án là năm người, N^2 cho biết.

N^2 cũng cho hay: Nguồn vốn Series A đã được huy động thông qua sự kết hợp giữa vốn chủ sở hữu và vòng trao đổi token, N^2 cho biết thêm rằng “giá trị nằm ở token của dự án”.

Bastion đã ra mắt token gốc BSTN vào sớm ngày hôm nay với tổng nguồn cung là 5 tỷ. Người dùng đã pre-mint trước token trên Bastion hoặc đã tham gia vào IDO “lockdrop” trị giá 410 triệu đô la của Bastion đủ điều kiện để nhận airdrop BSTN của dự án trên ứng dụng Bastion.

Lockdrop là một cách phân phối token, tương tự như airdrop. Nhưng không giống như một airdrop, nơi các token miễn phí được trao, trong một lockdrop, người dùng phải khóa tài sản của họ để nhận phần thưởng miễn phí.

N^2 cho biết người dùng đã khóa số vốn trị giá 410 triệu đô la vào Bastion thông qua IDO lockdrop của nó trong tối đa 12 tháng để đổi lấy 3 triệu đô la phần thưởng NEAR và 11% tổng nguồn cung của BSTN.

Phần còn lại của nguồn cung cấp token được phân bổ cho các thành viên trong nhóm, các bên cố vấn, khuyến khích khai thác thanh khoản và kho bạc.

Jane Street là một nhà đầu tư lặp lại ở Bastion. Jane Street cũng đã tham gia vào vòng gọi vốn của Bastion vào tháng trước, nhưng trong vòng này giao thức không tiết lộ số tiền đã huy động được.

 

Nguồn: theblockcrypto.com

bài viết liên quan