Trending

Grayscale Investments đã công bố vào thứ Hai rằng họ sẽ ra mắt quỹ giao dịch trao đổi (ETF) đầu tiên tại Châu Âu. 

Công ty cho biết trong một thông cáo phát hành, sản phẩm được gọi là Grayscale Future of Finance UCITS ETF, theo dõi hiệu suất đầu tư của Chỉ số Tài chính của Bloomberg Grayscale Future

Sản phẩm tìm cách cung cấp cho các nhà đầu tư tiếp xúc với các công ty mà sản phẩm của các công ty này có sự giao nhau giữa tài chính, công nghệ và tài sản kỹ thuật số – hay các công ty đang xây dựng nền kinh tế kỹ thuật số – thông qua một ETF.

ETF sẽ niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán London (LSE), Borsa Italiana và Deutsche Börse Xetra với ticker là GFOF và được cấp phép để giao dịch trên khắp châu Âu – đánh dấu giai đoạn tiếp theo trong quá trình mở rộng của công ty sang khu vực này. 

“Sản phẩm này dựa trên những thế mạnh lịch sử của chúng tôi, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi với tư cách là một công ty quản lý tài sản giúp các nhà đầu tư xây dựng danh mục đầu tư có thể chịu đựng được thử thách của thời gian,” Giám đốc điều hành Grayscale, Michael Sonnenshein cho biết trong thông cáo. 

Vào tháng 2 năm 2022, Grayscale đã niêm yết một quỹ ETF ở Hoa Kỳ theo dõi cùng một chỉ số. Trình theo dõi trên trang web của Grayscale cho thấy nó đóng cửa ở mức 14,69 đô la vào thứ Sáu, giảm từ khoảng 26 đô la kể từ ngày mùng 1 tháng hai.

10 cổ phần hàng đầu của ETF bao gồm sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase, Robinhood và Block (trước đây được gọi là Square).  

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan