Trending

Nhà cung cấp dịch vụ giải pháp lưu ký tiền điện tử thị trường châu Á Hex Trust đã huy động được 88 triệu USD ở vòng gọi vốn do Animoca Brands và Liberty City Ventures cùng dẫn đầu.

Vòng gọi vốn Series B sẽ được sử dụng để mở rộng thị trường sang châu Âu và Trung Đông và để xin giấy phép bổ sung, công ty cho biết. Hex Trust hiện có hơn 100 nhân viên tại các văn phòng ở Hồng Kông, Singapore và Việt Nam.

“Từ góc độ cấp phép hoạt động, chúng tôi đang nhận được giấy phép ở Dubai và chúng tôi đang nghiên cứu thị trường châu Âu về vấn đề này,” CEO của Hex Trust Alessio Quaglini cho biết trong một cuộc phỏng vấn. “Về mặt hoạt động, chúng tôi đang xem xét việc mở văn phòng ở Trung Đông và Châu Âu.”

Các công ty giải pháp lưu ký tiền điện tử đã đạt được giá trị cao trong việc cung cấp các công nghệ phức tạp cần thiết để bảo vệ tài sản kỹ thuật số được kiểm soát bởi các tổ chức được quản lý như ngân hàng.

Trong năm qua, Hex Trust đã bắt đầu làm việc với các dự án blockchain nổi tiếng như Algorand, Terra, Tezos và Celo, cũng như các tổ chức như UnionBank của Philippines, dự án sau này là một phần trong quá trình tích hợp của Hex Trust với bộ phận tài sản kỹ thuật số IBM.

Những công ty khác tham gia vòng gọi vốn bao gồm Ripple, Terraform Labs, Morgan Creek, Primavera Venture Partners, LeadBlock Partners, Protocol Labs và Adrian Cheng (CEO của gã khổng lồ bất động sản Hồng Kông, New World Development).

Hex Trust đã huy động được 6 triệu USD  ở vòng gọi vốn Series A trong quý đầu tiên của năm ngoái. Animoca Brands đã dẫn đầu thêm 10 triệu USD mới vào tháng 10 năm 2021.

“Sự hợp tác này [với Animoca] nhằm mang lại một nền tảng cấp tổ chức cho thị trường GameFi,” Quaglini nói: “Cơ sở hạ tầng của chúng tôi sẽ được cung cấp cho người dùng trong hệ sinh thái Animoca Brands. Vì vậy, đưa những gamers không biết cách sử dụng blockchain đến quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số thực sự.”

Nguồn: Coindesk.com

bài viết liên quan