Trending

IPXHOP, một nền tảng giao dịch quyền sở hữu trí tuệ (IP) đã ký kết hợp tác với công ty đầu tư toàn cầu Mind Ventures.

Thông qua mối quan hệ đối tác này, hai công ty sẽ tích cực thực hiện hoạt động tiếp thị trong và ngoài nước thông qua việc xúc tiến thị trường quốc tế của WADEX – một nền tảng mới do IPXHOP phát hành, chuyên tìm kiếm các nghệ sĩ tiềm năng và hợp tác với những người có ảnh hưởng.

WADEX (World Artist Decentralized Exchange) là dự án công nghệ giải trí toàn cầu đầu tiên trên thế giới với sự có mặt của các nghệ sĩ toàn cầu như ca sĩ, diên viên, vận động viên thể thao và hoạt động như một nền tảng tài chính nghệ sĩ và giao dịch quyền sở hữu trí tuệ.

Gần đây, công ty IPXHOP đang tích cực mở rộng mạng lưới của mình bằng việc ký kết biển bản ghi nhớ với các công ty  “Chorokbaem media”, “Meta Planet” và tham gia vào nhiều dự án như “Seoul Money Show 2022”, “Metabus Expo 2022”.

Mind Ventures là công ty đầu tư toàn cầu hàng đầu và có nhiều kinh nghiệm trong mảng truyền thông và sở hữu mạng lưới KOLs ở nhiều nơi trên thế giới.

Giám đốc điều hành của IPXHOP, ông Lee Hyo Sung cho biết:

“Tôi nghĩ rằng việc hợp tác lần này là một cơ hội tốt để WADEX tham gia vào thị trường quốc tế” và “Thông qua hợp tác với doanh nghiệp toàn cầu như Mind Ventures, chúng tôi sẽ phát triển thành công nền tảng WADEX ở phạm vi toàn cầu”.

bài viết liên quan