Trending

Cuộc bỏ phiếu quản trị về đề xuất khởi chạy lại blockchain Terra và tạo token LUNA 2.0 của Do Kwon đã được thông qua. Điều này sẽ dẫn đến việc tạo ra một blockchain mới sẽ airdrop những token tương ứng đến với những người bị ảnh hưởng, sau sự sụp đổ đột ngột của stablecoin thuật toán TerraUSD (UST).

Tổng cộng, 65,5% tổng số phiếu ủng hộ đề xuất của Kwon. Chỉ 13,2% những người phản đối fork đã bỏ phiếu “không với quyền phủ quyết”. Chỉ hơn 20% số phiếu quyết định bỏ phiếu trắng.

Sau sự sụp đổ của Terra, Giám đốc điều hành Terraform Labs, Do Kwon, đã gợi ý về việc ra mắt một mạng mới (ban đầu mô tả nó là một fork trước khi đã được Terraform Labs sửa lại). Blockchain mới sẽ được gọi là Terra trong khi phiên bản hiện tại của chuỗi sẽ được đổi tên thành Terra Classic.

Dựa trên các thông tin chi tiết được cung cấp trong đề xuất, Terra 2.0 dự kiến ​​sẽ ra mắt mainnet vào thứ Sáu. Sau lần ra mắt này, token LUNA 2.0 sẽ có sẵn để giao dịch. Các token này sẽ được airdrop cho các bên liên quan hiện tại của mạng theo tỷ lệ phần trăm được quyết định trước. Nhiều token sẽ phải trải qua thời gian kiểm tra.

Hơn nữa, blockchain Terra mới sẽ tồn tại mà không có token UST, cũng chính là mục đích ban đầu của nó.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan