Trending

Theo báo cáo của Wu Blockchain, khối lượng giao dịch giao ngay (spot) trung bình đã giảm 1.7% so với tháng trước. Tuy nhiên, không phải tất cả các sàn đều bị giảm khối lượng giao dịch.

Sự sụt giảm về khối lượng giao dịch chủ yếu đến từ LBank với mức giảm hơn 50%, Huobi giảm 31.3% và Gate giảm 31.2%. Những sàn khác như KuCoin, Crypto.com và Bitfinex cũng thấy khối lượng của họ giảm tương ứng 25%. Uniswap cũng chứng kiến khối lượng giao dịch của mình giảm.

Mặt khác, một số sàn giao dịch đã chứng kiến sự gia tăng lớn về khối lượng giao dịch giao ngay trong tháng 7. Ví dụ, Binance US đã chứng kiến khối lượng giao dịch tăng 76.7%, OKX tăng 30% và Phemex tăng 227.4%. Các sàn giao dịch khác cũng chứng kiến sự tăng trưởng như Bitmart với 18% và Binance với 9.3%.

Trong khi đó, CoinShares cũng báo cáo rằng khối lượng giao dịch hàng ngày trong tuần cuối cùng của tháng 7 là 1.3 tỷ USD, thấp hơn nhiều so với mức trung bình 2.4 tỷ USD trong năm.

Giao dịch phái sinh giảm 5%

Ngoài ra, khối lượng giao dịch phái sinh trên các sàn giao dịch cũng giảm 5.2% trong tháng 7. Các sàn giao dịch ghi nhận mức giảm nhiều nhất là Deribit với mức giảm 28.6%, Crypto.com giảm 25% và FTX với mức giảm 11.7%. Những sàn khác như ByBit, BitMEX và Binance đã chứng kiến mức giảm khoảng 5% tương ứng. Tuy nhiên, các sàn khác như Okex và Huobi lại tăng nhẹ 5.5% và 1.9%.

Lưu lượng truy cập web vào các sàn cũng giảm

Sự suy giảm trong hoạt động giao dịch tiếp tục được phản ánh trong lưu lượng truy cập trang web vào các sàn. Theo đó, con số này giảm 10% so tháng trước. Lưu lượng truy cập web giảm chủ yếu ảnh hưởng đến FTX với 33.2%, Huobi giảm 23.3% và OKX với 21.7%. Những sàn khác như Bitfinex, UpBit, Gate, Kraken và Coinbase cũng mất hơn 15% lưu lượng truy cập của mình.

Một số sàn giao dịch đã nỗ lực để tăng lưu lượng truy cập web của họ trong tháng. Các sàn tăng bao gồm MEXC tăng 27.7%, lưu lượng truy cập của Bitget tăng 14.3% và Bitmart tăng 15.4%. Wu lưu ý rằng dữ liệu có thể không hoàn toàn chính xác do khả năng xảy ra spam và bot.

Theo Beincrypto

Tin tức liên quan

  1. Khối lượng giao dịch NFT hàng tháng giảm 74% từ tháng 5 đến tháng 6
  2. Khối lượng giao dịch Uniswap suy giảm đến mức thấp nhất trong 10 tháng
  3. Khối lượng giao dịch NFT tăng trong bối cảnh thị trường và giá sàn sụp đổ
  4. DEX vượt xa CEX về khối lượng giao dịch on-chain trong 15 tháng qua
  5. Đạt mức thấp nhất hàng quý, khối lượng giao dịch Ethereum giảm $1,5 nghìn tỷ đô la

bài viết liên quan