Trending

Khi Cardano (ADA) tiếp tục đà tăng trong bảy ngày, dữ liệu cho thấy nó đã đạt được khối lượng giao dịch cao hơn đáng kể so với cả Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) trong 24 giờ qua.

Vào thời điểm viết bài, tiền điện tử này có khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 68,76 tỷ đô la, cao hơn bốn lần cụ thể là 332,45% so với 15,90 tỷ đô la của Bitcoin, theo dữ liệu thu được vào ngày 21 tháng 3 từ nền tảng phân tích thị trường tiền điện tử Messari.

Nguồn: Messari

Theo dữ liệu của Messari, khối lượng giao dịch trong 24 giờ hiện tại của Cardano cũng cao hơn đáng kể so với Ethereum, vào thời điểm viết bài là 3,63 tỷ đô la, đánh dấu sự chênh lệch giao dịch giữa hai loại tài sản là 1,794% (gần 20 lần) .

TVL của Cardano tăng trưởng trong khi giá vẫn dưới $1

Điều thú vị là giá trị được stake của Cardano cũng đang có xu hướng tăng cao hơn, trước đó tổng giá trị bị khóa (TVL) của nó đã vượt qua mốc 200 triệu đô la. 

Theo dữ liệu từ nền tảng phân tích DefiLlama, tài sản kỹ thuật số Proof-of-Stake (PoS) Cardano vẫn tiếp tục giữ TVL của mình ở mức 291,21 triệu đô la vào thời điểm viết bài .

Sự gia tăng này bắt đầu vào cuối tháng 1 năm 2022, trùng với sự ra mắt của SundaeSwap (SUNDAE), sàn giao dịch phi tập trung đầu tiên của blockchain ADA (DEX).

Giá Cardano trong bảy ngày. Nguồn: CoinMarketCap

Tại thời điểm công bố, Cardano giao dịch ở mức 0,9268 đô la, tăng 17,32% so với bảy ngày trước đó, khi giá của nó là 0,79 đô la, theo thông tin từ CoinMarketCap . Giá trong 24 giờ của nó đã tăng 4,20%.

Sau một thời gian dài hàng tháng hầu như chỉ là xu hướng giảm giá, tiền điện tử đã có dấu hiệu phục hồi trong cả tuần trước, tiến gần hơn đến việc lấy lại mốc 1 đô la đáng thèm muốn

Cardano hiện là tiền điện tử lớn thứ tám tính theo vốn hóa thị trường, vào thời điểm viết bài lên tới 28,18 tỷ đô la và đang có xu hướng tăng hàng tuần.

 

Nguồn: finbold.com

bài viết liên quan