Trending

Đơn vị giám sát tài sản kỹ thuật số do Nomura hậu thuẫn, Komainu đã mời Nicolas Bertrand là giám đốc điều hành, tin tức được chia sẻ bởi Bloomberg.

Bertrand, ông trước đây đã phục vụ hơn một thập kỷ với tư cách là người đứng đầu sàn giao dịch chứng khoán Ý Borsa Italia về thị trường phái sinh và hàng hóa.

Bertrand tuyên bố rằng ông không có kế hoạch huy động thêm vốn, sẽ cố gắng giảm chi tiêu và tập trung vào đổi mới, theo Bloomberg.

Bertrand chia sẻ thêm rằng Koimanu đã được chấp thuận tạm thời để hoạt động ở Dubai và sẽ tìm cách xin giấy phép tương tự để hoạt động tại Vương quốc Anh.

Komainu tuyển dụng các giám đốc điều hành từ hệ sinh thái giao dịch tài chính truyền thống vào C-suite của mình. Chỉ mới tháng 4 năm ngoái, công ty đã cố gắng thuê Giám đốc điều hành khi đó là Giám đốc điều hành của London Metal Exchange, Matthew Chamberlain, người cuối cùng đã chọn tiếp tục lãnh đạo thị trường kim loại trong bối cảnh cuộc khủng hoảng niken đang nổi lên.

Komainu ra mắt vào năm 2020, nhận được đầu tư từ công ty đầu tư CoinShares, ngân hàng đầu tư Nomura có trụ sở tại Nhật Bản và nhà sản xuất ví lưu trữ lạnh tiền điện tử Ledger. Vào tháng 3/2021, Komainu đã huy động được 25 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do nhà quản lý quỹ đầu cơ Alan Howard dẫn đầu.

Theo The Block

bài viết liên quan