Trending

Các nguyên tắc áp dụng cho các nhà cung cấp tài sản số được Dubai cấp phép

Cơ quan quản lý tài sản số của Dubai, Cơ quan quản lý tài sản số (VARA), gần đây đã công bố các nguyên tắc quản lý hoạt động tiếp thị và quảng bá tài sản kỹ thuật số. Theo báo cáo của Khaleej Times, các nguyên tắc này phản ánh sứ mệnh của cơ quan quản lý là cung cấp khuôn khổ pháp lý mang lại cơ hội kinh tế mà không ảnh hưởng đến an ninh của thị trường.

Dubai Regulator Announces Virtual Assets Marketing and Advertising Guidelines

Theo báo cáo, các nguyên tắc VARA bao gồm “tất cả các hình thức tiếp cận, truyền thông và quảng cáo, bao gồm cả việc xuất bản thông tin, nâng cao nhận thức, sự tham gia của khách hàng hoặc thu hút nhà đầu tư”. Họ cũng mở rộng cho tất cả các tài sản số liên quan đến tiếp thị của bất kỳ tổ chức nào sử dụng các trang web truyền thông tại Dubai và các kênh xuất bản nhắm mục tiêu cụ thể đến khách hàng ở Dubai.

Báo cáo cho biết thêm: “Các hướng dẫn chi tiết hơn về nghĩa vụ của các nhà cung cấp tài sản số được cấp phép ở Dubai và bất kỳ nền tảng quảng cáo nào đang định vị nội dung tài sản số trên các kênh truyền thông truyền thống và truyền thông kiểu mới cho thị trường Dubai, để đảm bảo tính chính xác thực tế , thể hiện rõ ràng bất kỳ mục đích quảng cáo nào và không có cách nào gây hiểu lầm về bản chất được đảm bảo của lợi nhuận của họ.”

Nguyên tắc đảm bảo Người dùng nhận được thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định

Nhận xét về thông báo nguyên tắc quảng cáo của VARA, Kokila Alagh, nhà sáng lập Công ty tư vấn pháp lý KARM cho biết “các quy định sẽ có một chặng đường dài trong việc đảm bảo rằng người dùng có thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định của họ”. Faisal Zaidi, nhà đồng sáng lập kiêm CMO tại Crypto Oasis cho biết thông báo này đảm bảo các công ty trong ngành tài sản kỹ thuật số hành động phù hợp, do đó giúp bảo vệ người tiêu dùng và nhà đầu tư.

Atul Hegde, nhà sáng lập YAAP mô tả động thái này là một động thái “tốt cho tham vọng của Dubai trong việc trở thành một trong những điểm đến hàng đầu thế giới cho tiền điện tử, blockchainmetaverse.”

Theo News.bitcoin.com

bài viết liên quan