Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin “không tiếp xúc với LUNA & wLUNA” và việc gây quỹ gần đây “không liên quan gì đến xu hướng suy thoái của thị trường”, Giám đốc điều hành của công ty cho biết trên Twitter của mình.

  • Giám đốc điều hành KuCoin, Johnny Lyu, đã trả lời những tin đồn về những lo ngại về khả năng mất khả năng thanh toán được nêu ra bởi tài khoản Twitter @otteroooo (hiện đã bị xóa).
  • Công ty nằm trong top 10 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đâu- theo CoinMarketCap – đã công bố huy động được 10 triệu USD vào tuần trước từ công ty giao dịch định lượng Susquehanna International Group, công ty có kế hoạch sử dụng để nâng cấp cơ sở hạ tầng của nền tảng, cải thiện dòng sản phẩm và đầu tư vào các công ty khởi nghiệp tiền điện tử.
  • Bất chấp những bất ổn về quy định, Lyu chia sẻ với truyền thông địa phương Indian Express rằng họ “vẫn lạc quan về Ấn Độ” và quốc gia này vẫn là “thị trường chủ chốt” đối với công ty vì nơi đây có rất nhiều tài năng.
  • KuCoin đã đưa ra kế hoạch hỗ trợ 50 triệu USD khoảng hai năm trước để phát triển ngành công nghiệp blockchain ở Ấn Độ và đã tuyển dụng người dân địa phương và thành lập cộng đồng kể từ đó, báo cáo cho biết. KuCoin cũng hợp tác với các công ty tiền điện tử địa phương, như sàn giao dịch tiền điện tử Bitbns và các dự án như Chingari.
  • Sự suy thoái của thị trường tiền điện tử hiện tại có thể xóa bỏ các công ty và nhà đầu tư yếu kém, dẫn đến một số thương vụ mua bán và sáp nhập, Lyu chia sẻ với Indian Express.

Nguồn: Forkast.news

bài viết liên quan