Trending

Legendary: Heroes Unchained (LHU) là gì?

Legendary: Heroes Unchained (LHU) là một game nhập vai thu thập anh hùng hoàn toàn mới, được xây dựng từ đầu cho blockchain. Trong LHU, bạn sẽ sử dụng bộ sưu tập anh hùng của mình để khám phá những hầm ngục tối tăm nhất, thống trị trong chiến đấu PvP, tham gia các sự kiện Guild-vs-Guild hoành tráng và kiếm tài sản trên chuỗi.

Dự án đang tạo và đưa ra tầm nhìn dài hạn của LHU song hành với cộng đồng đang phát triển của mình. Và LHU không thể vui mừng hơn khi khám phá biên giới kỹ thuật số hoàn toàn mới này với tất cả người dùng.

Điểm nổi bật của dự án LHU

NFT Hero

Các Anh hùng chính là trái tim và linh hồn của Legendary: Heroes Unchained. Chúng là những NFT đầu tiên có trong trò chơi. Các anh hùng được thiết kế với mục đích lưu tâm đến tiện ích lâu dài cũng như quá trình phát triển dài hạn của người chơi để phát huy hết tiềm năng của họ. Trong các giai đoạn truy cập đầu tiên của LHU, các anh hùng sẽ được cung cấp với loạt bài in “Những người sáng lập” của chúng tôi.

Nền kinh tế

Nhiều nền kinh tế token mà chúng ta đã thấy trong các trò chơi blockchain cho đến nay vốn không ổn định. Các nền kinh tế này sụp đổ bởi vì càng có nhiều người chơi tham gia trò chơi, thì nguồn cung tài sản quan trọng càng tăng và đương nhiên là cung vượt xa cầu vì động lực duy nhất mà người chơi phải chơi là tăng cung tài sản với hy vọng bán được cho những người chơi khác và kiếm lợi nhuận. Vụ nổ bong bóng có thể đoán trước này đã trở thành một dấu hiệu nổi bật của Play to Earn (P2E). Chúng tôi gọi LHU là một trò chơi Play and Earn (P&E) – đối với chúng tôi, nó thể hiện nhiều điều hơn là một sự khác biệt về ngữ nghĩa.

Đội ngũ của LHU

N3TWORK Studios là studio của dự án, và Forte đã mua lại nền tảng của N3TWORK để phát triển các trò chơi blockchain. N3twork Studios sẽ sử dụng các giải pháp blockchain của Forte để xây dựng và vận hành danh mục các tựa game, bao gồm cả Legendary Heroes Unchained đa dạng mới và trò chơi di động Triumph sắp ra mắt.

LHU đang được phát triển bởi những người kỳ cựu trong ngành. Trung bình, một thành viên trong nhóm LHU đã làm việc 15 năm trong ngành công nghiệp trò chơi. Họ đã làm việc tại các công ty lớn như Electronic Arts, Double Fine, Walt Disney Studios, Marvel Animation, Zynga, DeNA, ngmoco, Activision, 2k và nhiều công ty khác và tạo ra các trò chơi bạn đã chơi trên các nền tảng game console, PC, web và di động.

Thông tin về token của dự án LHU

Dự án hiện đang có hướng đi với 2 token là LHU và Health Potions. Trong đó, LHU sẽ là mã thông báo cung cấp cố định của dự án, sử dụng để tiến hoá Hero, tăng cấp kỹ năng, mua NFT,.. bạn có thể kiếm được LHU thông qua việc vào top trong bảng xếp hạng PvP, hoặc giải đấu Guild. Theo thời gian, thay vì tạo ra token LHU mới để làm phần thưởng sự kiện, thì sẽ tính toán lại số tiền nắm giữ LHU từ Kho bạc của dự án để tài trợ cho các ví giải thưởng.

Còn với Health Potions, đây là mã thông báo cung cấp lưu hành, có nghĩa là không có giới hạn về số lượng sẽ tồn tại. Tất cả người chơi sẽ có cơ hội kiếm được một số Health Potions mỗi ngày thông qua trò chơi. Người chơi có thể tự mình sử dụng Health Potions này để kéo dài các phiên chơi của họ và hạ gục các cuộc gặp PvE đặc biệt khó khăn, bán chúng cho những người chơi khác trên Thị trường hoặc bán cho Sự kiện trong tương lai.

Cách để sở hữu sớm NFT từ LHU

Hiện tại dự án LHU vẫn còn mới và khá dễ để kiếm role trong discord của họ. Các bạn tham gia tại đây, tương tác và chơi game hằng ngày để kiếm role nhé. Vẫn còn rất nhiều thời gian dành cho các bạn, roadmaps dự tính Q1 2023 mới bắt đầu drop NFT. 

Mini game của dự án là một trò chơi nhập vai trên discord, bạn sẽ hóa thân thành một Hero, di chuyển quanh bản đồ, tìm kiếm kho báu, đánh nhau với quái vật để kiếm điểm thưởng. Người chơi cần tính toán tối đa các bước đi để tối ưu năng lượng cũng như giành điểm cao nhất để lọt vào bảng xếp hạng. Hiện sẽ phát role cho 10 người đứng đầu mỗi ngày chơi. Thu thập role và chờ đợi được airdrop NFT từ dự án.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia các sự kiện trên twitter của dự án để nhận role hoặc suất tham gia pre-sale NFT của LHU. Hoặc tham gia các sự kiện như #Guess – the – hero (team sẽ quay xổ số để phát cho 5 người may mắn) để kiếm WL.

Các nhà đầu tư của LHU

Mới đây nhất, Studio của dự án đã gọi vốn thành công với con số 46 triệu đô do Griffin Gaming Partners dẫn đầu, với sự tham gia của Kleiner Perkins, Galaxy Interactive, KIP, Floodgate, LLL Capital và N3TWORK, nâng tổng số tiền được đầu tư lên hơn 100 triệu đô la.

Lời kết

Trên đây là những thông tin bạn cần biết khi muốn tham gia vào Legendary: Heroes Unchained (LHU). Hiện vẫn còn rất nhiều thời gian để các bạn tham gia và nhận role sớm của dự án. Chúc các bạn thành công.

Lưu ý: đây không phải lời khuyên đầu tư, hãy DYOR kỹ trước khi tham gia vào dự án.

bài viết liên quan