Trending

Luna Foundation Guard (LFG) đã phá vỡ sự im lặng và quyết định công bố về tình trạng dự trữ tiền điện tử của mình, nói rằng họ sẽ tìm cách đền bù cho những tổn thất mà người dùng phải chịu do sự cố về stablecoin thuật toán của mình. 

Token gốc của Terra là Luna và stablecoin TerraUSD (UST) đã rơi tự do vào tuần trước khi UST mất peg so với đô la Mỹ. 

LFG, một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Singapore được thiết kế để bảo vệ UST, đã viết trong một tweet dài 10 thread vào hôm thứ Hai rằng tổ chức sẽ xem xét đền bù cho những người nắm giữ số lượng nhỏ nhất trước tiên, nói thêm rằng tổ chức “vẫn đang tranh luận về các phương pháp phân phối khác nhau, theo dõi để được cập nhật sớm nhất.”

Dự trữ của LFG đã cạn kiệt từ hơn 80.000 bitcoin vào ngày 7 tháng 5, xuống chỉ còn 313 bitcoin vào ngày hôm nay, LFG cho biết. 

Các nhà phân tích tại The Block Research đã tính toán rằng LFG đã có 3,1 tỷ đô la dự trữ một tuần trước đây, nhưng cho đến bây giờ số lượng này chỉ còn có khoảng 87 triệu đô la. 

Mặc dù LFG mua những bitcoin đó để cứu UST, nhưng tổ chức đã không thể cứu được. UST, được cho là luôn có giá trị 1 đô la, đã mất gần như toàn bộ giá trị của nó. Stablecoin hiện có giá trị khoảng $ 0,13.

Động thái này diễn ra sau những đồn đoán rộng rãi về tình trạng dự trữ của tổ chức và cách họ sẽ đền bù cho những người dùng bị mất số tiền lớn. 

Trong bối cảnh hỗn loạn của UST, Luna Foundation Guard được cho là đang tìm kiếm nhiều quỹ hơn nữa, số tiền bổ sung hơn 1 tỷ đô la, để giúp giữ giá peg cho stablecoin này, nhưng những nỗ lực đó dường như đã bị đình trệ vì LFG không đưa ra bất kỳ thông báo nào về vấn đề đó.

 

Nguồn: theblockcrypto

 

bài viết liên quan