Trending

Magic Eden, nền tảng NFT lớn nhất trên Solana, hiện hỗ trợ minting và trading NFT trên Polygon.

Magic Eden đã mở rộng hỗ trợ cho mạng Polygon vào ngày 22/11 trong nỗ lực bổ sung chức năng multi-chain và các khả năng trong tương lai cho gaming blockchain. Polygon là một giao thức layer 2 của Ethereum làm nền tảng cho nhiều tựa game blockchain phổ biến như The Sandbox.

Sự hỗ trợ mới sẽ cho phép tạo ra một khuôn khổ cho nhiều tựa game blockchain hơn trên Magic Eden, với các thương hiệu game mới tham gia nền tảng bao gồm Shatterpoint và Infinite Drive. Taunt Battle World, Planet Mojo và Kakao Games sẽ ra mắt vào năm 2023.

“Chúng tôi rất vui mừng được chính thức mang trải nghiệm nền tảng giao dịch và mint NFT linh hoạt, liền mạch của chúng tôi đến Polygon” Magic Eden COO Zhuoxun Yin chia sẻ trong một tuyên bố. “Việc có các dự án với các đội ngũ phát triển và IP mạnh mẽ, như Shatterpoint và Infinite Drive với Aston Martin, làm cho sự tích hợp này trở nên có ý nghĩa hơn bằng cách cho phép chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn.”

Magic Eden gần đây đã tuyển dụng Giám đốc trò chơi Chris Akhavan, một người có kinh nghiệm trong ngành trò chơi trước đây tại công ty khởi nghiệp trò chơi blockchain Forte, để xây dựng các nỗ lực gaming trên web3 của mình. Theo người phát ngôn của Magic Eden, Magic Eden có hơn 50 dự án gaming trên nền tảng này, với tổng số giao dịch NFT là 2.3 tỷ USD được tích lũy cho đến nay.

Khối lượng giao dịch hàng tuần cho NFT Gaming trên web3 đạt 11.5 triệu USD, giảm 88.5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo The Block

bài viết liên quan