Trending
  • Marketplaces Rarible, Magic Eden, Dapper Labs và Jump.trade là những thương hiệu mới nhất tham gia chương trình thử nghiệm NFT.
  • Công ty mạng xã hội truyền thông lần đầu tiên thử nghiệm Tweet Tiles với một số hãng tin tức vào tháng 8.

Twitter sẽ mở rộng thử nghiệm tính năng Tweet Tiles lên năm nền tảng NFT, cho phép hiển thị các NFT trực tiếp trong các tweet.

Marketplaces Rarible, Magic Eden, Dapper Labs và Jump.trade sẽ tham gia chương trình thử nghiệm, trở thành nhóm các công ty thứ hai được tham gia thử nghiệm định dạng mới.

Tweet Tiles là một cách để đính kèm các định dạng có thể tùy chỉnh vào Tweet. Chúng vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng Twitter đang cố gắng để công ty có thể tăng cường sự tương tác với hình ảnh, văn bản và các nút bấm có kích thước lớn hơn.

Công ty truyền thông mạng xã hội lần đầu tiên thử nghiệm Tweet Tiles với các trang tin The New York Times, The Wall Street Journal và The Guardian vào ngày 25 tháng 8.

Thông báo này là thử nghiệm NFT mới nhất của Twitter. Twitter đã bắt đầu triển khai tích hợp NFT được chờ đợi từ lâu cho ảnh hồ sơ vào tháng 1 năm nay. Ban đầu chỉ có sẵn trên Twitter Blue, dịch vụ đăng ký của nó, tính năng này đã được triển khai trên nền tảng này vào tháng 3.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan