Trending

Trong một cuộc khảo sát được thực hiện bởi công ty phân tích tự động hóa Unsupervised, kết quả đã chỉ ra rằng thế giới đang dần thay đổi và những người làm tiếp thị theo thời gian cũng cần phải thay đổi.

Cuộc khảo sát với 843 nhà marketing ở các level kinh nghiệm khác nhau, nhằm khám phá cách các chuyên gia marketing thích ứng với các xu thế mới.

Social Media và Content

Không gian đầu tiên cho các cơ hội marketing vào năm 2022 vẫn là truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung. Điều này ở tất cả các cấp độ tuổi và kinh nghiệm trong các nhà marketing.

Nhưng có một không gian mới đã xuất hiện: Metaverse. Vào năm 2022, 61% tất cả các nhà marketing muốn được có sự góp mặt trong mảng metaverse.

Các nhà marketing có hơn 6 năm kinh nghiệm có nhiều khả năng hơn (64%) khuyến khích sự góp mặt trong mảng metaverse, so với những người có ít kinh nghiệm hơn (53%).

Không gian tiền điện tử cũng đã bắt được trí tưởng tượng của các nhà marketing. 57% trong họ ở mọi cấp độ kinh nghiệm cho biết lý tưởng tận dụng tiền điện tử sẽ là một phần trong kế hoạch marketing của họ trong năm nay.

Marketing trong mảng metaverse

Công ty thực hiện cuộc khảo sát, Unsupervised chia sẻ rằng nhiều nhà marketing đã nhìn thấy tiềm năng trong không gian metaverse.

“Việc chấp nhận tiền điện tử, tiếp tục phổ biến trong năm nay, được 38% nhà marketing ưa chuộng, báo hiệu sự phát triển trong tương lai và càng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc áp dụng metaverse trong các chiến lược tương lai.”

“Duy trì sự linh hoạt và có thể thích ứng với sự thay đổi là điều tối quan trọng trong mảng marketing. Nếu bạn rời khỏi nhịp đập của ngành, bạn có thể thấy mình thậm chí còn không hiểu thị trường nữa, kém hơn nhiều trong việc quản lý nội dung một cách hiệu quả. Nhiều nhà marketing đã thực hiện những thay đổi này trong bước tiến và đón nhận những thứ mới mẻ như metaverse, như những nơi có tiềm năng dường như vô tận.”

Nguồn: Beincrypto.com

bài viết liên quan