Trending

Mastercard có kế hoạch hợp tác với Polygon giúp định hướng các nghệ sĩ âm nhạc trong không gian Web3, bao gồm cả việc xây dựng bộ sưu tập NFT của riêng họ.

Mastercard đã công bố vào thứ Sáu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng ở Las Vegas, Nevada, rằng họ sẽ hợp tác với Polygon để ra mắt Mastercard Artist Accelerator.

Chương trình được thiết kế để giúp các nghệ sĩ âm nhạc học cách mở rộng thương hiệu của họ thông qua việc thành lập các bộ sưu tập NFT, xây dựng sự hiện diện trực tuyến và thiết lập cộng đồng. Mặc dù Mastercard vẫn chưa cho biết ai sẽ tham gia vào chương trình thúc đẩy này, nhưng công ty cho biết chương trình thúc đẩy sẽ kết thúc vào cuối năm nay với một buổi giới thiệu nghệ sĩ được phát trực tiếp.

Mastercard cho biết mục đích là tạo ra một không gian để sáng tạo, cộng tác và sở hữu nội dung âm nhạc, sử dụng công cụ thúc đẩy để kết nối các nghệ sĩ trên toàn thế giới với các cố vấn trong Web3.

“Bắt đầu vào mùa xuân năm 2023, Mastercard Artist Accelerator sẽ chuẩn bị cho 5 nghệ sĩ mới nổi — chẳng hạn như nhạc sĩ, DJ, nhà sản xuất — với các công cụ, kỹ năng và khả năng tiếp cận để tạo dựng con đường âm nhạc của riêng họ trong nền kinh tế kỹ thuật số,” Mastercard cho biết trong một cuộc họp báo.

Theo Mastercard, chương trình sẽ bao gồm một phiên bản giới hạn NFT có tên là “The Mastercard Music Pass”, công ty cho biết sẽ cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập vào các tài liệu giáo dục âm nhạc độc quyền, tài nguyên độc đáo và các trải nghiệm kỹ thuật số khác.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan