Trending

Vntana Tích hợp Quảng cáo 3D trong Ứng dụng của Meta

Giờ đây, các công ty sẽ có thể đưa các model 3D vào quảng cáo của họ trên các nền tảng như Facebook và Instagram. Sự đổi mới này sẽ cho phép bất kỳ công ty nào đưa các quảng cáo lấy cảm hứng từ metaverse vào bảng tin của các nền tảng, và người dùng có thể tương tác với các quảng cáo này. Làn gió mới này được giới thiệu bởi một công ty có tên Vntana, hoạt động như một nhà cung cấp dịch vụ để các công ty khác có thể đưa nội dung 3D của họ vào không gian mạng xã hội.

Theo thông cáo báo chí do công ty đưa ra, Vntana có quyền truy cập độc quyền vào API AR của Meta để tích hợp các dịch vụ của họ nhằm có thể đạt được mục tiêu này. “Cũng giống như quảng cáo thông thường, quảng cáo 3D xuất hiện trong bảng tin Facebook và Instagram của người dùng, hiển thị các mô hình 3D tương tác mà người dùng có thể chạm và tương tác – di chuyển các vật thể xung quanh để xem mọi góc độ”

Kiếm tiền từ Metaverse

Sự tiến bộ này có thể là một phần của các chiến lược kiếm tiền bao gồm các yếu tố giống metaverse trong các nền tảng thuộc Meta. Về điều này, Ashley Crowder, đồng sáng lập và CEO của Vntana tiết lộ:

Công nghệ 3D và AR trong quảng cáo trực tuyến là biên giới tiếp theo để các thương hiệu muốn kết nối với khách hàng trên mạng xã hội và là bước đầu tiên tuyệt vời để tham gia vào thế giới metaverse.

Cô ấy nói thêm rằng bản release này có thể mang lại sự dân chủ hóa không gian quảng cáo trong các nền tảng này, vì giờ đây nhiều công ty có thể đưa sản phẩm của họ đến với những khách hàng tiềm năng. Khách hàng cũng được lợi vì họ có thể xem mọi thứ chi tiết hơn của các sản phẩm này ở chế độ xem 3D, giống như metaverse.

Chris Barbour, giám đốc Hợp tác & Phát triển Kinh doanh Thực tế Tăng cường tại Meta, nói rằng:

3D và AR mở ra một cánh cửa mới về khả năng quảng cáo cho các thương hiệu bán lẻ và thương mại điện tử, cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Ứng dụng AR hàng đầu của Meta, Horizon Worlds, cung cấp một tập hợp các trải nghiệm siêu đa dạng cho người dùng, hiện không được dùng để làm công cụ kiếm tiền cho công ty. Công nghệ này có thể được sử dụng trong tương lai để cho phép Meta kiếm tiền và đưa quảng cáo từ các thương hiệu khác nhau vào những không gian này.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan