Trending

MetaMask Hỗ trợ Mua hàng từ Tài khoản Ngân hàng Hoa Kỳ

Người dùng MetaMask ở Hoa Kỳ giờ đây sẽ có thể truy cập để mua tiền điện tử thông qua ví của họ bằng tài khoản ngân hàng của họ. Trên Twitter, Sardine đã chia sẻ một Tweet trong đó họ thông báo rằng họ hiện đang thực hiện thanh toán nhanh hơn và an toàn hơn cho người dùng MetaMask.

Điều này sẽ giúp người dùng Hoa Kỳ mua các loại tiền ảo yêu thích của họ dễ dàng hơn mà không cần phải thông qua sàn giao dịch tiền điện tử tập trung. Do đó, nó sẽ làm cho toàn bộ quá trình nhanh hơn và dễ dàng hơn nhiều cho những người mới tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử.

Quá trình này khá đơn giản. Bạn sẽ có thể chọn phương thức thanh toán, ví dụ: chuyển khoản ngân hàng tức thì. Các khoản thanh toán này được thực hiện ngay lập tức và có giới hạn mua cao nhất. Sau đó, bạn sẽ phải chọn tiền điện tử từ danh sách các mã thông báo có sẵn trên mạng Ethereum. Trước khi xác nhận số tiền và gửi thanh toán, bạn sẽ phải nhập số điện thoại của mình.

Sau đó, tiền sẽ được phản ánh trong tài khoản MetaMask của bạn chỉ trong vài giây. Đó là toàn bộ quy trình và cách bạn có thể dễ dàng mua các loại tiền kỹ thuật số trên MetaMask của mình bằng cách chuyển khoản ngân hàng với Sardine.

Trong vài năm qua, chúng tôi đã thấy các sàn giao dịch tiền điện tử khác nhau bổ sung hỗ trợ cho nhiều phương thức thanh toán để người dùng có thể mua tiền ảo. Tuy nhiên, việc mua tiền ảo bằng ví tiền điện tử trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều. Những chiếc ví này cho phép bạn giữ các loại tiền ảo của mình mà không cần phải lưu trữ chúng trong các nền tảng của bên thứ ba để giữ quyền giám sát các đồng tiền của bạn.

Theo Usethebitcoin.com

bài viết liên quan