Trending

Gần một nửa số người Mỹ đã đầu tư vào tiền điện tử nói rằng nó còn tệ hơn những gì họ mong đợi, theo nghiên cứu được đăng tải bởi Pew Research Center.

Sự hỗn loạn của thị trường tiền điện tử đã làm giảm nhiều khoản đầu tư. Chỉ 15% nói rằng các khoản đầu tư của họ đã hoạt động tốt hơn mong đợi và 31% nói rằng nó đã đạt được những gì họ mong đợi.

Khoảng 16% người trưởng thành ở Mỹ đã đầu tư, giao dịch và sử dụng tiền điện tử. Cuộc khảo sát, được thực hiện từ ngày 5 đến ngày 17/7, cũng lưu ý rằng tỷ lệ tổng quát của những người trưởng thành ở Hoa Kỳ mua tiền điện tử không thay đổi kể từ tháng 9/2021, mặc dù mức độ đưa tin của phương tiện truyền thông ngày càng cao.

Những nhà đầu tư nói rằng họ muốn có một cách đầu tư khác (78%), họ nghĩ rằng đó là một cách tốt để kiếm tiền (75%) hoặc dễ dàng hơn so với các cách đầu tư khác (54%). Gần bốn trong số 10 người tin tưởng vào tiền điện tử hơn các khoản đầu tư khác và một phần ba cho rằng việc trở thành một phần của cộng đồng ít nhất là một lý do nhỏ để đầu tư.

Một cuộc khảo sát trước đây của trung tâm vào năm 2021 cho thấy cứ 10 người đàn ông từ 18-29 tuổi thì có 4 người đã sử dụng tiền điện tử, so với 17% phụ nữ ở cùng độ tuổi.

Khảo sát cũng tìm thấy sự khác biệt giữa các sắc tộc. Khoảng 1/5 người Mỹ da đen, gốc Tây Ban Nha hoặc gốc Á đã đầu tư, giao dịch hoặc sử dụng tiền điện tử, so với 13% người Mỹ da trắng.

Theo The Block

bài viết liên quan