Trending

Một tin tuyển dụng mới của công ty bán vé lớn nhất của Mỹ, Ticketmaster, cho thấy mối quan tâm chính trong việc khám phá các dòng doanh thu mới bằng cách sử dụng các token không thể sử thay thế được (NFT) .

Trong hai năm qua, các nghệ sĩ, nhạc sĩ và ngành công nghiệp thể thao đã giúp thúc đẩy hệ sinh thái NFT trở thành ánh đèn sân khấu vì công nghệ phục vụ mục đích của nó như một công cụ tương tác mạnh mẽ với người hâm mộ.

Ngược lại, hầu hết công chúng đều lên chuyến tàu bùng nổ để tìm kiếm lợi nhuận thông qua việc bán lại đồ sưu tầm trên thị trường thứ cấp.

Với sự bùng nổ của NFT cuối cùng chậm lại vào giữa năm 2022, các doanh nhân và công ty đang tìm kiếm các khả năng sử dụng mới ngoài vật sưu tầm. Một nghiên cứu được thực hiện bởi công ty kế toán Big 4 Deloitte vào tháng 5 năm 2022 đã làm nổi bật tiềm năng chưa được khai thác của hệ sinh thái tiền điện tử để mở ra các thị trường mới hơn cho ngành công nghiệp thể thao:

“Chúng tôi có thể thấy quyền sở hữu theo tỷ lệ đối với vé theo mùa và các suite cũng như một sự phát minh lại quy trình bán lại vé.”

Tiếp theo, tin tuyển dụng gần đây của Ticketmaster cho vị trí giám đốc sản phẩm của công cụ bán vé NFT cho thấy ý định của công ty là tung ra các sản phẩm doanh nghiệp dựa trên NFT “trên tất cả các danh mục nội dung bao gồm cả thể thao và âm nhạc”. Vai trò này cũng yêu cầu phát triển các sản phẩm và tính năng mới đáp ứng nhu cầu trong tương lai của hoạt động kinh doanh NFT của mình.

https://s3.cointelegraph.com/uploads/2022-07/30280b32-320f-4da2-bf3e-2893bd8a32b3.png
Tin tuyển dụng của Ticketmaster cho một giám đốc sản phẩm bán vé NFT. Nguồn: LinkedIn

Với vai trò mới có trụ sở tại New York, Ticketmaster nhằm mục đích hỗ trợ việc sản xuất NFT đồng thời nhắm vào thị trường NFT mới ra mắt gần đây.

Tương tự, sàn giao dịch tiền điện tử Binance gần đây đã tham gia kinh doanh bán vé NFT với sự hợp tác của câu lạc bộ bóng đá Società Sportiva Lazio cho mùa giải 2022-2023.

Trong thông báo gửi đến Cointelegraph, Binance nhấn mạnh rằng vé NFT có thể giải quyết các vấn đề về vé giả và mở rộng quy mô. Ngoài việc cung cấp quyền truy cập vào các sự kiện, Binance có kế hoạch sử dụng vé dựa trên NFT trong nhiều trường hợp sử dụng khác nhau, bao gồm cả giảm giá cửa hàng và trận đấu có sẵn và trải nghiệm được cá nhân hóa.

 

Theo Cointelegraph

Tin tức liên quan

  1. Volume giao dịch thị trường NFT giảm hơn nữa trong tháng này
  2. Binance bán vé NFT cho Câu lạc bộ bóng đá Lazio của Ý
  3. A16z crypto dẫn đầu Vòng đầu tư 50 triệu USD cho NFT của VeeFriends
  4. Cách săn các Alpha NFT tiềm năng trên NFTGo.
  5. Miami hợp tác với Time, Mastercard và Salesforce để cho ra mắt bộ sưu tập NFT

bài viết liên quan