Trending

Hyperlane, một công ty khởi nghiệp giúp các nhà phát triển kết nối các ứng dụng trên các blockchain khác nhau, đã huy động được 18.5 triệu USD từ công ty đầu tư web Variant.

Galaxy Digital, CoinFund, Circle, Figment, Blockdaemon, Kraken Ventures và NFX cũng tham gia vào vòng gọi vốn này, theo một báo cáo của Fortune.

Công ty này trước đây có tên là Abacus Network, cung cấp các API cho phép giao tiếp dễ dàng hơn giữa các blockchains khác nhau cùng với một bộ phát triển phần mềm (SDK) có thể được sử dụng để xây dựng các ứng dụng liên chuỗi.

“Chúng tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại, có quá nhiều gánh nặng đối với nhà phát triển ứng dụng trong việc hiểu các sắc thái của các chain, nơi họ không thể dành nhiều thời gian cho việc xây dựng ứng dụng tốt nhất”, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Jon Kol chia sẻ với Fortune. “Vì vậy, chúng tôi muốn cung cấp cho họ những công cụ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng của họ”.

Kol cho biết công ty đang có kế hoạch sử dụng kinh phí để xây dựng “Sovereign Consensus” Điều này cho phép các nhà phát triển tùy chỉnh một cách an toàn mô hình bảo mật chuỗi liên kết của ứng dụng. Ông cũng cho biết đó là kế hoạch cho các API dành cho các nhà phát triển để gửi thông điệp giữa các chuỗi cùng với một chuỗi khác để truy vấn thông tin giữa các blockchain khác nhau.

Các công ty đầu tư mạo hiểm tiếp tục đổ tiền vào các công ty khởi nghiệp trong không gian cơ sở hạ tầng tiền điện tử. Vào tháng 8, Haun Ventures đã dẫn đầu vòng gọi vốn 24 triệu USD vào nền tảng nhà phát triển web3 Thirdweb. Hôm qua, Coinbase Cloud cũng đã ra mắt Node, một nền tảng cho phép nhà phát triển xây dựng và giám sát các ứng dụng blockchain từ một nền tảng duy nhất.

Theo The Block

bài viết liên quan