Trending
  • Phản hồi về ứng dụng Commbank trong giao dịch tiền điện tử là “vô cùng tích cực”, giám đốc điều hành blockchain và tài sản kỹ thuật số của CBA cho hay 
  • Ứng dụng hiện hỗ trợ mua bán mười tài sản crypto khác nhau bao gồm bitcoin và ether

Trong ngày đầu tiên của tuần lễ Blockchain kéo dài 5 ngày tại Sydney, giám đốc điều hành Blockchain và Tài sản kỹ thuật số, Sophie Gilder của Commbank cho biết phản hồi của người tham gia sử dụng ứng dụng là “vô cùng tích cực”.

Sau đợt phát hành trái phiếu blockchain việc mở rộng ứng dụng của mình vào năm 2019 của Commbank thông qua giao dịch thị trường thứ cấp là tiền đề cho một bước tiến quan trọng trong nước để giao dục người dùng chấp nhận và sử dụng những công nghệ nền tảng.

Các đại diện từ Macquarie, Visa và JPMorgan, và Gilder cho biết các quyết định kinh doanh phần lớn được thúc đẩy bởi người tiêu dùng đề xuất các sản phẩm tiền điện tử trong thị trường nở rộng không ngừng với tốc độ chóng mặt.

“900.000 khách hàng của chúng tôi đã chuyển tiền sang các sàn giao dịch tiền điện tử trong hai năm qua. “Cứ ba người Úc thì có một người có sử dụng ngân hàng CBA. Từ đó có thể thấy khách hàng của chúng tôi đang quan tâm đặc biệt sâu sắc đến thị trường này, có thể thấy qua các số liệu thống kê của chúng tôi rằng thị trường này đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết” Gilder cho biết:

Gilder cũng nói rằng mặc dù phản hồi nhìn chung là tích cực, nhưng cũng có những phản hồi không tốt và phần lớn đến từ những khách hàng chưa được tham gia chương trình thử nghiệm.

CBA đã thông báo rằng vào tháng 11 họ sẽ bắt đầu một chương trình thử nghiệm tiền điện tử khác, cung cấp cho một vài khách hàng khả năng mua, bán cũng như là nắm giữ tài sản crypto thông qua ứng dụng ngân hàng CommBank. Ngân hàng đã trở thành ngân hàng đầu tiên cung cấp loại hình này ở Úc sau khi ra mắt vào tháng 12, tập trung cung cấp các sản phẩm tiền điện tử trực tiếp cho khách hàng.

Để hỗ trợ dịch vụ lưu ký và thiết kế của ứng dụng, sàn giao dịch tiền điện tử Gemini và công ty phân tích dữ liệu blockchain Chainalysis đã được hợp tác và đưa dữ liệu của mình vào ứng dụng của ngân hàng. Có mười loại tiền điện tử hiện đã sẵn sàng cho việc giao dịch, bitcoin và ether là một trong số đó.

Chainalysis cung cấp một bộ công cụ cho phép ngân hàng on-chain vô cùng chính xác và đầy đủ điều mà năm năm trước, khó có thể có được mức độ đáng tin cậy như vậy.

 

Nguồn: Blockworks.co

bài viết liên quan