Trending

Ngân hàng Singapore DBS cho biết họ đã giới thiệu một sản phẩm giao dịch tiền điện tử cho các khách hàng giàu có là các nhà đầu tư được công nhận.

Điều này sẽ cho phép họ giao dịch tiền điện tử một cách thuận tiện, ngân hàng cho biết trong một bản tin tức, đồng thời nói thêm rằng ngân hàng cũng sẽ cung cấp “quyền truy cập dễ dàng vào DDEx, một trong những sàn giao dịch kỹ thuật số được ngân hàng hỗ trợ đầu tiên trên thế giới.”

Trước đây, giao dịch tiền điện tử trên DDEx được giới hạn cho các nhà đầu tư tổ chức và doanh nghiệp, văn phòng gia đình và khách hàng của Ngân hàng tư nhân DBS và Khách hàng tư nhân của Treasures DBS.

Với bước đi này, dịch vụ hiện cũng có sẵn cho các nhà đầu tư được công nhận trong phân khúc Treasures của DBS. Đầu tiên, khoảng 100,000 khách hàng này ở Singapore sẽ có thể truy cập các dịch vụ do hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số DBS cung cấp.

“Là một đối tác đáng tin cậy giúp khách hàng của chúng tôi phát triển và bảo vệ sự giàu có của họ, chúng tôi tin tưởng vào việc đi trước  và cung cấp quyền truy cập vào các giải pháp mà họ tìm kiếm”, Sim S. Lim, giám đốc điều hành nhóm ngân hàng tiêu dùng và quản lý tài sản của DBS Bank chia sẻ.

DBS lần đầu tiên công bố ý định ra mắt dịch vụ giao dịch tiền điện tử cho các tổ chức đầu tư vào năm 2020. Đầu năm nay, DBS cho biết sẽ triển khai bàn giao dịch tài sản kỹ thuật số cho khách hàng cá nhân vào cuối năm 2022.

Theo The Block

bài viết liên quan