Trending

Với việc game blockchain liên tục tăng tốc sự hình thành của metaverse, AmioTalio tin rằng khoản đầu tư khổng lồ mà Solana đang cung cấp cho các nhà phát triển là nhằm thu hút họ từ mạng Ethereum và nó đang bắt đầu có kết quả. AmioTalio chỉ ra:

Solana sẽ bỏ xa Ethereum trong năm nay khi nói đến mảng gaming. Hiện tại, họ có một danh sách khổng lồ các trò chơi đang chuẩn bị được ra mắt trong năm nay trên Solana, theo quan điểm của tôi, điều này sẽ đưa họ lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực này.

Solana đã chi 400 triệu USD để đẩy mạnh Web3 gaming trong sáu tháng qua.

AmioTalio lưu ý rằng ông đã theo dõi những việc này sau khi gặp gỡ các chuyên gia khác nhau, những người đã tiết lộ tính đơn giản của ngôn ngữ Rust. Ông đề cập thêm:

Khi bạn nhận ra mọi sản phẩm hoặc dịch vụ đều do một doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp, bạn chắc hẳn phải nhận ra mục tiêu chính của doanh nghiệp là kiếm tiền và tối đa hóa lợi nhuận, do đó, với chi phí thấp, tốc độ giao dịch cao và nguồn tài trợ lớn cho các nhà phát triển trò chơi; sự tăng trưởng đang diễn ra theo hình parabol.

Theo một báo cáo gần đây Blockchain Game Alliance và DappRadar, lĩnh vực game blockchain tiếp tục tăng trưởng mạnh khi đã thu hút được các khoản đầu tư trị giá 1.1 tỷ USD vào tháng Một. Thế giới ảo, ứng dụng phi tập trung (dapps) và nền tảng play-to-earn đã thu hút phần lớn các khoản đầu tư này.

Ngoài ra, tính minh bạch trong trò chơi được hiển thị trên công nghệ blockchain cũng là một ưu điểm.

Trong khi đó, người 2 lần vô địch giải bóng đá Indonesia Persib Bandung, cũng đã hợp tác với nền tảng game blockchain Liberty Gaming Guild (LGG) để cung cấp cho người hâm mộ một hệ sinh thái để học hỏi và phát triển trong kỷ nguyên trò chơi mới.

Nguồn: Blockchain.news

bài viết liên quan