Trending

Nous Fund, nền tảng đầu tư phi tập trung hiện đã hoạt động trên mạng Polygon.

Các nhà đầu tư sẽ có thể tạo các contract không thể thay thế của riêng họ thông qua Nous Fund, đồng thời tham gia trực tiếp vào phương tiện quản lý tài sản phi tập trung on-chain của Nous.

Hệ sinh thái Nous cũng đã tích hợp Chainlink Keepers để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tự động hóa các smart contracts và Chainlink Price Feeds, điều này sẽ tối giản hóa các quy trình quản lý. Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp phi tập trung nền tảng và giảm độ tin cậy của các bên thứ ba.

Kristijan Zivcec, CTO của Nous Systems, cho biết rằng “công nghệ blockchain cho phép tạo ra một nền tảng quản lý tài sản phi tập trung. Công nghệ quản lý tài sản thế hệ tiếp theo này có khả năng đảm bảo các giao dịch an toàn, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí.”

Nous tuyên bố rằng mặc dù đã có một lượng nhỏ các smart contracts được sử dụng, sự gia tăng niềm tin của các nhà đầu tư vào công nghệ blockchain sẽ thay thế các thỏa thuận pháp lý thông thường bằng các smart contracts lai. Sau đó, các nhà đầu tư sẽ bắt đầu sử dụng Quỹ Nous để chứng minh lợi ích của smart contracts trong lĩnh vực tài chính.

Nous Fund cung cấp các dịch vụ tài chính truyền thống và khả năng tiếp cận cho bất kỳ ai có ít nhất 100 USD để đầu tư vì công ty sử dụng các smart contracts không thể thay thế.

Tom Stuart, Giám đốc điều hành của Nous Systems, đã phát biểu rằng “trước đây, việc quản lý tài sản đã quá độc quyền, chỉ những người có khối tài sản đáng kể mới có thể tiếp cận được và do đó, việc ra mắt Nous Fund đại diện cho sự khởi đầu của một kỷ nguyên tài chính mới, dịch vụ dành cho bất kỳ ai chỉ với 100 USD.”

Nguồn: Blockchain.news

bài viết liên quan