Trending
  • OSL đã sa thải khoảng 40 đến 60 nhân viên, các nguồn tin tiết lộ với The Block cho biết.
  • Một phát ngôn viên của OSL đã xác nhận việc sa thải mà không bình luận về các con số cụ thể.

OSL, một sàn giao dịch tiền điện tử được cấp phép có trụ sở tại Hồng Kông, đã trở thành sàn giao dịch tiền điện tử mới nhất cắt giảm việc làm – tham gia cùng các đối thủ bao gồm Coinbase, Gemini và BitMEX.

Công ty đã cắt giảm từ 40 đến 60 việc làm, tương đương khoảng 15% lực lượng lao động của mình, hai người quen thuộc với vấn đề này nói với The Block. Các nguồn tin cho biết việc cắt giảm đã được công bố nội bộ vào thứ Tư. 

Một phát ngôn viên của OSL đã xác nhận việc sa thải mà không bình luận về các con số cụ thể. Người phát ngôn cho biết: “OSL đã đưa ra quyết định khó khăn trong việc giảm số lượng nhân viên. “Quyết định này không được đưa ra nhẹ nhàng, và chúng tôi hiểu tác động của điều này đối với nhân viên.”

OSL cho biết đây là nền tảng tài sản kỹ thuật số đầu tiên và duy nhất được Ủy ban Chứng khoán và Tương lai cấp phép, cung cấp các sản phẩm trao đổi, môi giới, lưu ký và phần mềm như một dịch vụ (SaaS) cho khách hàng tổ chức và nhà đầu tư chuyên nghiệp. Bên cạnh việc điều hành một sàn giao dịch tại Hồng Kông, OSL cũng cung cấp các giải pháp SaaS từ Singapore. BC Technology Group (BC Group), một công ty đại chúng của Hồng Kông, là công ty mẹ của OSL.

Người phát ngôn của OSL nói thêm rằng công ty đã “điều chỉnh mô hình kinh doanh của chúng tôi để đổi mới sự tập trung của chúng tôi vào SaaS, cũng như các đối tác chuyên nghiệp và thể chế.”

Người phát ngôn nhấn mạnh rằng việc cắt giảm việc làm không phải do OSL tiếp xúc với bất kỳ công ty hoặc token tiền điện tử gặp khó khăn nào, bao gồm cả staked ether (stETH) và TerraUSD (UST).

Họ nói: “Điều quan trọng cần lưu ý là OSL chưa tiếp xúc với stETH, luna hoặc UST. “Chúng tôi cũng chưa tiếp xúc với bất kỳ công ty nào được báo cáo đang đối mặt với các vấn đề về khả năng thanh toán.”

Họ tiếp tục nói rằng “Các yêu cầu quy định của chúng tôi cung cấp mức độ bảo vệ nhà đầu tư đáng kể mà chúng tôi tin rằng có thể sẽ trở thành bắt buộc đối với những người tham gia được cấp phép theo thời gian.”

BC Group, tập đoàn mẹ của OSL được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư nổi tiếng, bao gồm Fidelity International và GIC, một quỹ tài sản có chủ quyền của Singapore.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan