Trending
  • Nền tảng sở hữu NFT tập thể Fractional đổi thương hiệu thành Tessera 
  • Cùng với việc đổi tên thương hiệu, Tessera đã kết thúc vòng Series A trị giá 20 triệu đô la do Paradigm dẫn đầu. 

Nền tảng sở hữu NFT tập thể Fractional đã thông báo vào thứ Tư về việc đổi tên thương hiệu thành Tessera và đã đóng một vòng gọi vốn Series A trị giá 20 triệu đô la do Paradigm dẫn đầu.  

Vòng gọi vốn đã kết thúc vào đầu mùa hè này, theo một thông cáo báo chí. Các nhà đầu tư khác bao gồm Uniswap Labs, E Girl Capital và Focus Labs, cũng như hơn 50 nhà đầu tư thiên thần bao gồm DC Investor và Keyboard Monkey. 

Được đồng sáng lập bởi Andy Chorlian vào năm 2021, Tessera, ban đầu được ra mắt dưới tên Fractional, là một nền tảng cho phép các cá nhân từ khắp nơi trên thế giới cùng sở hữu một số NFT từ các bộ sưu tập phổ biến nhất. 

Các bộ sưu tập NFT có mặt trên Fractional bao gồm CryptoPunks, Bored Ape Yacht Club, Pudgy Penguins và Cool Cats. 

Theo thời gian, các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) cũng đã xuất hiện trên nền tảng này, chẳng hạn như Doge NFT và Free Ross DAO. 

Người phát ngôn của Tessera cho biết: “Khi chúng tôi phát triển sang giai đoạn tiếp theo này, cái tên Tessera sẽ là đại diện tốt hơn cho nền tảng của chúng tôi. 

“Cái tên Fractional mang ý nghĩa hơi quá liên quan đến tài chính và hạn chế về phạm vi mở rộng, trong khi Tessera nói về vô số cách khác nhau mà mọi người có thể sử dụng NFT,” họ nói thêm. 

Trong vài ngày tới, các kênh xã hội của Fractional sẽ chuyển sang nội dung và thương hiệu Tessera mới, theo bản phát hành. 

Series A của Tessera diễn ra gần một năm sau khi công ty khởi nghiệp này huy động được tổng cộng 7,9 triệu đô la tiền tài trợ hạt giống, một vòng cũng do Paradigm dẫn đầu. 

Bản tóm tắt tài trợ tháng 7 của Block Research cho thấy rằng các nền tảng về NFT và các công ty khởi nghiệp về game vẫn là mục tiêu vô cùng phổ biến đối với việc tài trợ của các quỹ đầu tư trong lĩnh vực blockchain trong 12 tháng qua.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan