Trending

Công ty phái sinh tiền điện tử Paradigm đang khởi động giao dịch chênh lệch giá hợp đồng tương lai với “một cú nhấp chuột” thông qua sự hợp tác với FTX.

Thông báo hôm thứ Sáu cho biết người dùng Paradigm sẽ có thể giao dịch chênh lệch giá giữa giao ngay, vĩnh viễn và tương lai trên một loạt tài sản bao gồm bitcoin, ether, litecoin và các loại khác. FTX sẽ đảm bảo thực hiện nguyên tử – có nghĩa là các giao dịch liên quan đến hai blockchain khác nhau được giải quyết trong một giao dịch – và thanh toán cả hai bên thông qua nền tảng của nó.

Phí đối với chênh lệch được thực hiện trên Paradigm và sau đó được xóa trên FTX sẽ ít hơn 50% so với thực hiện hai giao dịch outright riêng biệt. Các nhà đầu tư đang tìm kiếm lợi nhuận hiện có thể thực hiện các giao dịch “cash and carry” tận dụng các công cụ giao ngay và tương lai của FTX với nhiều loại tiền tệ và thời hạn giao dịch tương lai. Cash and carry là một chiến lược giao dịch trong đó các nhà đầu tư tận dụng sự chênh lệch giá giữa các thị trường.

Các công ty có mối quan hệ lâu dài, theo Giám đốc điều hành Paradigm Anand Gomes, ông mong đợi sự quan tâm đáng kể từ cả lợi nhuận giao dịch tiền điện tử cũng như các nhà đầu tư mới vào tiền điện tử, những người hiện có thể giao dịch “cash and carry” như một tài sản duy nhất.

“Sắp tới, việc kết hợp cơ sở khách hàng và kiến thức chuyên môn về sản phẩm của cả hai công ty chắc chắn sẽ dẫn đến sự hiệp lực nhiều hơn và cung cấp sản phẩm mới hơn nữa,” Gomes nói.

Paradigm ra mắt vào năm 2019 và cung cấp một nền tảng cho các đại lý và nhà tạo lập thị trường thực hiện các giao dịch lớn về quyền chọn và hợp đồng tương lai. Vào tháng 12, công ty thông báo đã huy động được 35 triệu USD trong một vòng tài trợ do Jump Capital và Alameda Research dẫn đầu.

Theo The Block

bài viết liên quan