Trending
  • Phí trung bình trong bảy ngày của Ethereum cao hơn 39 lần so với Bitcoin.
  • Trong 365 ngày qua, Ethereum đã tạo ra khoảng 10,7 tỷ đô la doanh thu phí giao dịch.
  • Ethereum có thể sẽ tăng trưởng nhiều hơn khi các nâng cấp kỹ thuật được đưa ra.

Ethereum hiện đang chứng kiến ​​doanh thu từ phí giao dịch tăng 39 lần so với bitcoin. Dữ liệu đến từ CryptoFees, cho thấy sự khác biệt khá lớn trong khoảng thời gian bảy ngày. Phí trung bình trong bảy ngày của Ethereum là 24,4 triệu đô la, trong khi phí trung bình trong bảy ngày của bitcoin là 623.000 đô la.

So sánh phí trung bình trong bảy ngày: CryptoFees

Ethereum hiện đang trải qua rất nhiều hoạt động khi giá của nó tăng lên và các nhà đầu tư cảm thấy tự tin hơn sau một số sự kiện phát triển tích cực. Phần lớn doanh thu đến từ các DEX, tạo điều kiện cho hầu hết các hoạt động trong hệ sinh thái Ethereum. Ví dụ, Uniswap đã tạo ra hơn 3,3 triệu đô la phí trong bảy ngày qua.

Trong 365 ngày qua, Ethereum đã tạo ra khoảng 10,7 tỷ đô la doanh thu phí giao dịch. Đã có một sự gia tăng mạnh mẽ, đặc biệt là kể từ Quý 4 năm 2020. Điều này trùng hợp với hoạt động mạnh mẽ trong không gian DeFi và NFT, tiếp tục thống trị thị trường.

Tổng doanh thu tích lũy hàng ngày của Ethereum trong 365 ngày qua: Token Terminal

Tổng doanh thu trên mạng Ethereum liên tục nhiều hơn mạng Bitcoin theo thời gian, như dữ liệu được thấy trên Token Terminal. Con số này chỉ thực sự tăng lên khi Ethereum trở thành một trung tâm cho hoạt động DeFi .

Có rất nhiều điều để mong đợi đối với người dùng Ethereum khi các nâng cấp diễn ra. Năm 2022 sẽ chứng kiến ​​những cải tiến về khả năng mở rộng đối với mạng, điều này sẽ tạo điều kiện sử dụng nhiều hơn. Điều này chắc chắn sẽ thúc đẩy doanh thu phí.

Ethereum có vẻ sẽ phát triển vượt bậc khi các nâng cấp kỹ thuật được đưa ra

Với việc các nhà phát triển của Ethereum đang làm việc với các cải tiến về khả năng mở rộng và việc hợp nhất đã diễn ra trên Kiln testnet, Ethereum chắc chắn sẽ có nhiều tháng sắp tới vô cùng xuất sắc. Mạng này là trung tâm của hoạt động DeFi, mặc dù mạng bị cản trở rất nhiều bởi các vấn đề về hiệu suất và phí gas .

Nhưng tất cả sắp thay đổi khi các nâng cấp của ETH2.0 , hiện được gọi là lớp đồng thuận, được tích hợp vào mạng. Điều này sẽ dẫn đến sự cải thiện rõ rệt về hiệu suất, về giá cả cũng như cách sử dụng chung của Ethereum. 

Việc hợp nhất dự kiến ​​sẽ diễn ra trên mạng chính vào cuối năm nay. Điều đó, cũng như sự tăng trưởng về khả năng sử dụng DeFi và các nền tảng mới, có thể thu hút nhiều nhà đầu tư mới vào thị trường.

 

Nguồn: beincrypto.com

bài viết liên quan