Trending

Edge Capital Management, một quỹ phòng hộ tập trung vào DeFi, đã huy động được hai quỹ riêng biệt với tổng trị giá 66.8 triệu USD.

Quỹ phòng hộ này đã huy động được một quỹ nước ngoài ở Quần đảo Cayman từ tám nhà đầu tư với 38.6 triệu USD và một quỹ khác do Delaware thành lập với 28,1 triệu đô la từ sáu nhà đầu tư, theo hồ sơ của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch ngày 19 tháng 10.

Trong khi thông tin công khai về quỹ còn ít ỏi, công ty tự mô tả mình là “một nhà quản lý đầu tư thay thế tập trung vào thị trường tài sản kỹ thuật số, blockchain và tài chính phi tập trung (DeFi)” bằng cách sử dụng các chiến lược đầu tư vĩ mô.

Trước đây, quỹ đã tìm kiếm một vai trò trên LinkedIn khi tìm kiếm một nhà phân tích DeFi “chịu trách nhiệm xác định và đầu tư vào các giao thức DeFi khác nhau có thể mang lại lợi nhuận cao trong các chiến lược vĩ mô”.

Trong cả hai hồ sơ, giới hạn kêu gọi vốn không được đặt ra, có nghĩa là có thể Edge Capital đang tìm cách kêu gọi thêm. Được thành lập bởi cựu giám đốc Bank of America, Vadim Khramov vào tháng 5/2020, hồ sơ cũng cho thấy công ty có trụ sở tại Florida.

Việc kêu vốn theo sau những nỗ lực trước đó của các quỹ đầu cơ trong không gian tiền điện tử. Blocktower, một công ty có lịch sử là quỹ đầu cơ, đã tung ra một quỹ trị giá 150 triệu USD được hỗ trợ bởi BPI France và Mass Mutual vào đầu tháng này. Vào tháng 8, phương tiện tập trung vào tài sản kỹ thuật số của Brevan Howard Asset Management đã huy động được hơn 1 tỷ USD từ các tổ chức đầu tư.

Theo The Block

bài viết liên quan