Trending

Gần 255,000 Reddit Collectible Avatars đã được mint vào thứ Bảy, một kỷ lục mới đã vượt qua hơn 200,000 lần mint vào cả ngày 30/ 8 và ngày 31/8.

Nó nâng tổng số Collectible Avatars, thuật ngữ Reddit sử dụng cho NFT trên mạng Polygon đang lưu hành lên khoảng 4.4 triệu, theo dữ liệu từ @polygon_analytics trên Dune.

Được sử dụng làm hình đại diện trên nền tảng mạng xã hội của Reddit, Collectible Avatars trên Polygon đã được ca ngợi là sự giới thiệu thành công NFT cho người dùng phổ thông. Đã giới thiệu các điểm cộng đồng được mã hóa vào năm ngoái, Reddit đã công bố kế hoạch avatars của mình vào tháng Bảy.

Công ty đã nỗ lực tách biệt việc cung cấp NFT và tiền điện tử. Các tác phẩm được bán với một mức giá cố định và chỉ có thể được thanh toán bằng tiền tệ fiat. Tuyên bố của công ty không đề cập đến NFT.

Chiến lược dường như đã được đền đáp. Mặc dù một số Collectible Avatars đã tìm đường đến các thị trường thứ cấp như OpenSea và có giá sàn tăng cao, nhưng hầu hết những người nắm giữ đều có được chúng thông qua việc mint trên Reddit.

Cho đến nay, chỉ có khoảng 40,000 doanh số được ghi nhận mặc dù có hàng triệu bộ sưu tập được mint. Hơn 3.4 triệu chủ sở hữu chỉ có một bộ sưu tập trong ví của họ.

Theo The Block

bài viết liên quan