Trending

Công ty khai thác Bitcoin Riot Blockchain (RIOT) đang kiện công ty lưu trữ Northern Data (NB2X: GER), với cáo buộc vi phạm hợp đồng và không tiết lộ thông tin quan trọng.

Vụ kiện liên quan đến mỏ bitcoin Texas Whinstone, được cho là một trong những nơi khai thác BTC lớn nhất thế giới tính theo công suất, mà Riot đã mua lại từ Northern Data vào năm ngoái với giá 651 triệu USD – 80 triệu USD tiền mặt và 11.8 triệu cổ phiếu Riot.

Trong đơn kiện được đệ trình vào ngày 7/9 tại một tòa án ở Delaware, Riot tuyên bố rằng công ty Northern Data của Đức đã không tiết lộ khoản nợ 84 triệu USD cho bên thứ ba mà bên thứ ba đã yêu cầu vào tháng 4 năm nay. Đơn kiện tuyên bố vào thời điểm đó, Riot đang cố gắng thương lượng giá chốt cuối cùng cho việc mua lại nhưng Northern Data “đã trì hoãn và gây xáo trộn”. Riot cũng cho biết Northern Data tiếp tục đình trệ các cuộc đàm phán và đã trì hoãn việc thanh toán gần 114 triệu USD mà họ nợ Riot.

Northern Data đã không trả lời yêu cầu bình luận của CoinDesk tại thời điểm viết bài.

Mỏ khai thác  BTC Whinstone đang vướng vào một cuộc chiến pháp lý riêng biệt với một trong những khách hàng lưu trữ của nó, Japanese GMO Internet.

Theo Coindesk

bài viết liên quan