Trending

Công ty blockchain có trụ sở tại San Francisco, Ripple đã đăng tuyển dụng cho một kỹ sư full-stack.

Bài tuyển dụng mới của Ripple sẽ là một phần của nhóm thiết kế và tiếp thị của công ty, quản lý các trang web của công ty. Người đó sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn các quyết định về công nghệ và thực hiện các chiến lược khác nhau.

Thông báo tuyển dụng nói rằng ứng viên phải có kiến thức sâu về phát triển web. Trên hết, người này phải là “một nhà lãnh đạo và người có khả năng giao tiếp mạnh mẽ”, người sẽ có khả năng dẫn dắt đội ngũ các nhà phát triển front-end trong nội bộ công ty.

Đợt tuyển dụng của Ripples vẫn tiếp tục

Ripple nói rằng họ sẽ có thể vẫn tuyển dụng ngay cả khi trước mắt là một thị trường suy thoái khắc nghiệt, điều này khiến nó trở nên khác biệt so với nhiều công ty tiền điện tử khác đã buộc phải cắt giảm lực lượng nhân viên của họ. Coinbase, OpenSea, BlockFi và các tên tuổi lớn khác trong ngành buộc phải làm điều đó.

Đầu tháng này, công ty đã đăng một loạt việc làm đang cần tuyển dụng, bao gồm cả một nhà thiết kế kỹ thuật số chính.

Công ty có văn phòng tại San Francisco, New York, Singapore, Toronto và các thành phố lớn khác. Đầu năm nay, Ripple nói rằng họ sẽ tuyển dụng tới 50 kỹ sư cho văn phòng mới mở gần đây của mình ở Canada.

Vào tháng 8, Ripple được công nhận là một trong những công ty phát triển nhanh nhất của Mỹ.

Tuy nhiên, công ty chủ yếu tập trung vào việc mở rộng kinh doanh bên ngoài Hoa Kỳ do các cuộc chiến pháp lý ngay tại sân nhà.

Theo U.today

bài viết liên quan