Trending
  • Giám đốc điều hành FTX, Sam Bankman-Fried nói với CNBC rằng ông sẽ sẵn sàng chi “hàng trăm triệu đồng” để hỗ trợ các công ty bị ảnh hưởng bởi sự sụp đổ của thị trường tiền điện tử gần đây.
  • Cuộc phỏng vấn diễn ra vài ngày sau khi Bloomberg báo cáo rằng FTX và FTX US đang đàm phán để huy động thêm nguồn vốn mới, sau một đợt triển khai gần 1 tỷ đô la trong hai tuần vào tháng Sáu.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC ngày hôm nay, Giám đốc điều hành FTX, Sam Bankman-Fried nói rằng ông sẽ sẵn sàng chi “hàng trăm triệu so với những gì chúng tôi có cho đến nay và trong một số trường hợp còn hơn thế nữa” để hỗ trợ các công ty bị ảnh hưởng bởi sự sụp đổ gần đây của thị trường tiền điện tử.

Cuộc phỏng vấn diễn ra vài ngày sau khi Bloomberg báo cáo rằng FTX và FTX US đang đàm phán để huy động thêm nguồn vốn mới, sau một đợt chứng kiến ​​công ty triển khai gần 1 tỷ đô la trong hai tuần vào tháng Sáu.

Trong giai đoạn này, Bankman-Fried đã mua lại sàn giao dịch Bitvo của Canada và công ty thanh toán bù trừ Embed, đồng thời tham gia các giao dịch cung cấp hạn mức tín dụng quay vòng cho các công ty tiền điện tử đang gặp khó khăn BlockFi và Voyager.

Mặc dù Bankman-Fried nói rằng số tiền công ty sẽ triển khai là “kết thúc mở”, ông lưu ý rằng “có một giới hạn.”  

Khi được hỏi liệu hành động mua bán gần đây của anh ấy có đang tạo điều kiện cho sự độc quyền hay không, anh ấy cho biết đây không phải là điều FTX đang tích cực theo đuổi, đồng thời nói thêm rằng “chúng tôi rất muốn những người khác đến tham gia và cung cấp vốn cho những người có nhu cầu”.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan