Trending

Nhà sáng lập và cũng là cựu Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried, cho biết ông quan tâm đến việc thành lập một liên doanh mới nhằm trả nợ những khách hàng mà ông đang nợ.

“Tôi sẵn sàng đánh đổi bất cứ thứ gì để có thể làm được điều đó. Và tôi sẽ cố gắng nếu có thể” Bankman-Fried trả lời khi được hỏi liệu ông có bắt đầu một công việc kinh doanh mới để trả nợ cho các nhà đầu tư FTX trong cuộc phỏng vấn ngày 10 tháng 12 với The BBC.

Sam nói thêm:

“Tôi sẽ suy nghĩ về cách chúng tôi có thể giúp đỡ thế giới và nếu người dùng không nhận được nhiều tiền, tôi sẽ suy nghĩ về những gì tôi có thể làm cho họ, tôi nghĩ ngay lúc này ít nhất thì tôi có nghĩa vụ đối với người dùng FTX là phải làm đúng với họ một cách tốt nhất có thể.”

Sàn giao dịch của Bankman–Fried có thể có “hơn 1 triệu chủ nợ” theo hồ sơ phá sản vào ngày 14/11 và ước tính số tiền FTX có khả năng bị mất nằm trong khoảng từ 10 tỷ USD đến 50 tỷ USD.

Phù hợp với những tuyên bố trước đây của Bankman-Fried trong cái gọi là chuyến công du xin lỗi giới truyền thông, ông một lần nữa nói rằng: “Không cố ý phạm tội lừa đảo. Tôi không nghĩ mình đã phạm tội lừa đảo.”

Theo Cointelegraph

bài viết liên quan