Trending

Samsung lại bắt đầu một bước tiến có tầm cỡ khác về mặt đổi mới bằng cách kết hợp marketplace NFT vào dòng TV thông minh mới của mình, cho phép khách hàng trải nghiệm Web3 ngay từ căn phòng khách ấm cúng của họ.

Nifty Gateway, nền tảng marketplace hàng đầu cho NFT, đã công bố một thỏa thuận với gã khổng lồ công nghệ Samsung để phát triển nền tảng NFT trên TV thông minh đầu tiên trên thế giới nhằm khám phá, mua bán và kinh doanh các bộ sưu tập kỹ thuật số.

Sự hợp tác mang tính đột phá này sẽ làm đòn bẩy cho giải pháp ví sàn của Nifty Gateway, giúp bảo mật các tài sản có giá trị của người dùng thay vì yêu cầu họ lưu trữ ở ví bên ngoài. Ngoài ra, điều này còn cho phép khách hàng mua NFT bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, cũng như bitcoin.

Samsung muốn nhảy vào thị trường NFT từ tháng Một

Vào tuần đầu tiên của tháng Một, Samsung cho biết họ đã tham gia vào thị trường NFT và những tài sản kỹ thuật số này sẽ được tích hợp vào những thiết bị TV của công ty.

Samsung không tiết lộ nhiều thông tin vào thời điểm đó, ngoại trừ việc hãng sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Smart TV đầu tiên có thể tích hợp NFT.

Nifty đã được tích hợp vào nền tảng NFT của Samsung để sử dụng trong các dòng sản phẩm TV cao cấp của họ trong năm 2022, bao gồm QLED và TV Neo QLED.

Theo thông tin chính thức của Samsung, Nifty cũng cung cấp một ứng dụng riêng cho các sản phẩm The Frame và MICRO LED.

Tổng vốn hóa thị trường BTC ở mức 895.61 tỷ USD trên biểu giá khung ngày | Nguồn: TradingView.com

Sự hợp tác Samsung-Nifty sẽ đem NFT tới căn phòng của bạn

Khi công nghệ giữa 2 công ty được kết hợp, khách hàng có thể khám phá, hiển thị và tương tác với NFT ngay tại căn phòng của họ. Hơn nữa, người dùng sẽ có quyền truy cập vào hơn 6,000 tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ mới và gạo cội như Beeple, Pak và Daniel Arsham.

Samsung tuyên bố đã bán được hơn 60 triệu TV thông minh trên toàn cầu tính cho đến thời điểm hiện tại. Điều này có nghĩa là nếu hợp tác với Nifty Gateway, Samsung đang đưa việc kinh doanh NFT đến với tệp người dùng lớn, điều đó sẽ hỗ trợ sự phát triển và tính ứng dụng của công nghệ đang phát triển này.

Theo Duncan Cock Foster, đồng sáng lập Nifty Gateway:

“Mục tiêu của Nifty Gateway là mang NFT tiếp cận tới một tỷ người bằng cách trao quyền cho người sáng tạo và hợp lý hóa quy trình mà khách hàng mua, bán, sản xuất và nắm giữ NFT. Chúng tôi đang nỗ lực để làm cho NFT dễ tiếp cận hơn và việc mua bán trở nên thuận tiện hơn so với trước đây.”

Nguồn: Bitcoinist.com

bài viết liên quan