Trending
  • Trải qua Series A trị giá 10 triệu đô la LibertyEx đang trong quá trình gây quỹ. Vòng gọi vốn tiếp theo có thể diễn ra dưới hình thức bán token
  • Sàn giao dịch sẽ hỗ trợ cả các dịch vụ tổ chức và bán lẻ trong Crypto, cùng với các loại tài sản thay thế và truyền thống

Theo nhiều nguồn tin một sàn giao dịch tiền điện tử mới tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch Crypto, NFT và chứng khoán truyền thống. 

Các nguồn tin cho biết LibertyEx đã bắt đầu cung cấp các giao dịch tiền điện tử OTC trong những tuần gần đây. Một đợt ra mắt rộng hơn sẽ được khởi động vào tháng 4. 

Dẫn đầu về các nỗ lực, là Giám đốc điều hành James Row của ngân hàng đầu tư về boutique có trụ sở tại Houston, Entoro Capital, có niềm tin với thị trường crypto. 

Row đang trong quá trình gây quỹ Series A trị giá 10 triệu đô la cho LibertyEx. Điều đó dự kiến ​​sẽ được theo sau bởi một vòng tiếp theo trị giá 100 triệu đô la, có thể dưới hình thức bán token

Sàn giao dịch startup này hiện đang trong quá trình xin phê duyệt theo quy định từ các khu vực pháp lý bao gồm Bahamas, El Salvador , Thụy Sĩ và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất . Nó có kế hoạch cung cấp khoảng 40 sản phẩm giao dịch giao ngay (spot) khi ra mắt, với khoảng 20 cặp giao dịch mới bổ sung sẽ được giới thiệu mỗi tháng. 

Các giao dịch tài sản kỹ thuật số phái sinh, vẫn đang trong quá trình phát triển, có khả năng bao gồm các giao dịch perpetuals, futures, options, leveraged tokens. Sàn có kế hoạch cung cấp thêm NFT marketplace của riêng mình, sẽ hỗ trợ cả chứng khoán và tài sản được quản lý. 

Một phần của kế hoạch bao gồm cái gọi là “găng tay trắng”, dịch vụ chìa khóa trao tay dành cho các nhà đầu tư tổ chức, những người sẽ có thể tham gia vào giao dịch tiền điện tử, staking, kiếm yield và các công cụ phái sinh. Sàn sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn, cũng như quản lý tài sản tiền điện tử. 

Ý tưởng rộng rãi là nắm bắt nhiều loại tài sản thay thế và tiền điện tử theo cách thức tuân thủ quy định và được khách hàng của bạn phê duyệt – với sự hỗ trợ cho cả khách hàng tổ chức và khách hàng bán lẻ. 

LibertyEx đã mời một số nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử làm đối tác, bao gồm cả Fireblocks làm bên giám sát.

Theo các thông tin về marketing, LibertyEx đã chốt tổng vốn hóa thị trường của các thành phần tài chính mà sàn sẽ tham gia và hỗ trợ dịch vụ ở các lĩnh vực này ở mức là 31,05 nghìn tỷ đô la, trong đó bao gồm 1,9 nghìn tỷ đô la tài sản tiền điện tử, phần còn lại đến từ các loại tài sản truyền thống và thay thế. 

Sàn giao dịch ước tính đã có thêm 300 triệu người dùng tiền kỹ thuật số trên toàn thế giới vào năm ngoái, cùng với hơn 64 tỷ đô la tổ chức đang chảy vào không gian này. Trong khi đó, các nhà đầu tư mạo hiểm đã đầu tư gần 30 tỷ USD vào các công ty khởi nghiệp tài sản kỹ thuật số vào năm 2021, tăng 6,5 tỷ USD so với năm trước đó. 

Công ty khởi nghiệp cũng có kế hoạch cung cấp các chiến lược ngân hàng on-ramps, cùng với các dịch vụ khai thác tiền điện tử. 

Ít nhất 14 nhân viên sẽ có buổi tham gia sự kiện ra mắt sàn. Trong số đó, ngoài Row: Giám đốc Tài chính Elias Bahaia Siman, Giám đốc điều hành của một công ty dệt may El Salvador; Giám đốc Rủi ro Michael Miller, một cựu chuyên gia quỹ đầu cơ đã có thời gian làm việc tại Oaktree Capital; Giám đốc điều hành Paul Mottola, giám đốc điều hành tại Entor0; và Giám đốc Công nghệ Adam Richard, người đứng đầu mảng tiền điện tử của Entoro.

 

Nguồn: blockworks.co

bài viết liên quan