Trending
  • Binance.US cho biết vào tháng 9 năm 2019 rằng cư dân Puerto Rico có thể truy cập sàn giao dịch
  • Thông báo được đưa ra ngay sau khi chi nhánh của Binance có trụ sở tại Hoa Kỳ đạt mức định giá 4,5 tỷ đô la

Binance.US đã nhận được giấy phép chuyển tiền ở Puerto Rico.

Sàn giao dịch tiền điện tử tại Mỹ của Binance đã thông báo về sự phát triển hôm thứ Ba. Binance.US vào tháng 9 năm 2019 lần đầu tiên cho phép người dân Puerto Rico truy cập vào các dịch vụ tương tự như người dân Mỹ trong một bài đăng trên blog hiện đã bị xóa.

Người phát ngôn từ Binance.US xác nhận rằng cư dân của Puerto Rico đã có thể truy cập các dịch vụ trên sàn giao dịch trước khi giấy phép chuyển tiền được cấp. Người phát ngôn đã không trả lời các câu hỏi về cách mà giấy phép mới sẽ thay đổi các dịch vụ hiện có.

“Đặc biệt, Puerto Rico là một thị trường quan trọng đối với sự phát triển của tiền điện tử và chúng tôi mong muốn tiếp tục cung cấp cho cư dân tại đây quyền truy cập an toàn, đáng tin cậy, phí thấp và nhiều lựa chọn đối với các token tốt khác nhau,” Giám đốc điều hành Binance.US Brian Shroder cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Ba. 

Bất kỳ công ty nào nhận được “lệnh thanh toán, bao gồm nhưng không giới hạn ở hối phiếu ngân hàng, séc, lệnh chuyển tiền cá nhân hoặc bất kỳ phương tiện chuyển tiền hoặc thanh toán nào khác, bao gồm cả những phương thức được thực hiện bằng chuyển khoản điện tử, chuyển khoản, điện thoại hoặc bất kỳ phương tiện khác được chuyển đến người thụ hưởng” cần phải có giấy phép chuyển tiền ở Puerto Rico, theo Trung tâm tài nguyên đăng ký và hệ thống đăng ký đa bang trên toàn quốc

Giấy phép mới thứ tư trong năm nay của Binance.US. Sàn giao dịch đã được công nhận ở Connecticut, Tây Virginia và Wyoming kể từ tháng Một. Tuy nhiên, không phải tất cả các tiểu bang đều yêu cầu giấy phép để một sàn giao dịch hoạt động. 

Vào tháng 3, Binance.US đã thông báo rằng hiện sàn đã sẵn sàng cho cư dân Louisiana, có nghĩa là sàn giao dịch hiện có thể truy cập ở 45 tiểu bang của Hoa Kỳ. 

“Mỗi tiểu bang, bao gồm cả Louisiana, có một số yêu cầu riêng và chúng tôi đang làm việc để đảm bảo rằng cuối cùng chúng tôi sẽ có thể hoạt động ở tất cả 50 tiểu bang,” Sidney Majalya, giám đốc rủi ro của Binance.US, cho biết vào thời điểm đó. “Chúng tôi rất vui khi được cung cấp các dịch vụ của mình ở Louisiana, và giống như các tiểu bang khác, chúng tôi mong muốn được hợp tác với các quan chức tiểu bang để thể hiện quan điểm tuân thủ trên hết của chúng tôi.” 

Giấy phép Puerto Rico được cấp sau khi Binance.US đạt mức định giá 4,5 tỷ đô la, sau khi kết thúc vòng tài trợ hạt giống 200 triệu đô la vào đầu tháng này. Các nhà đầu tư trong vòng bao gồm Circle Ventures, Foundation Capital, Gaingels, Gold House, Original Capital, RRE Ventures và VanEck.

Binance.US ra mắt vào tháng 9 năm 2019 thông qua quan hệ đối tác với dịch vụ giao dịch BAM sau khi Binance ngừng phục vụ khách hàng Hoa Kỳ trong cùng tháng.

 

Nguồn: blockworks.co

bài viết liên quan