Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử Kraken đã bổ nhiệm Mayur Gupta làm giám đốc tiếp thị, Kraken cho biết trong một bản tin tức của Business Wire vào tuần trước.

Kraken đã mời Gupta gia nhập thông qua Gannett, với tư cách là giám đốc chiến lược và tiếp thị, Gupta đã hướng dẫn quá trình chuyển đổi của công ty từ một công ty truyền thông dẫn đầu về quảng cáo sang một nền tảng nội dung có số lượt đăng ký dẫn đầu.

Từng đóng góp dưới vai trò là một kỹ sư hiện Gupta đã phát triển thành giám đốc điều hành tiếp thị, những nỗ lực đóng góp của Gupta trong việc kết hợp công nghệ, dữ liệu và truyền tải thông điệp đã giúp mở rộng cả thương hiệu tiêu dùng và công nghệ.

Gupta cũng đã từng từng làm các vị trí về tiếp thị tại Freshly, Spotify, Healthgrades, Kimberly-Clark và SapientNitro.

Các công ty tiền điện tử đã và đang tăng cường nỗ lực tiếp thị của họ, Wall Street Journal báo cáo, bao gồm thông qua các quảng cáo nổi tiếng của Coinbase Global và Crypto.com trong Super Bowl năm nay.

Sản phẩm có cấu trúc tập trung vào việc staking nằm trong kế hoạch của Kraken như một phần của nỗ lực nâng cao các dịch vụ hiện có của mình cho các khách hàng tổ chức.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan