Trending

Theo LocalCryptos, việc ngừng hoạt động theo kế hoạch là tự nguyện, trích dẫn một số lý do, bao gồm cả sự suy thoái chung của thị trường tiền điện tử và sự không chắc chắn xung quanh không gian pháp lý, sàn giao dịch cho biết trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 21 tháng 10.

Ngoài ra, sàn giao dịch chỉ ra rằng ‘các vấn đề sức khỏe cá nhân ảnh hưởng đến sự phát triển và tiến bộ của thị trường’ đã góp phần vào quyết định.

“Mặc dù bất kỳ điều nào trong số này không phải là lý do duy nhất, nhưng chúng đều là yếu tố thúc đẩy quyết định của chúng tôi. Chúng tôi đã cân nhắc tất cả các lựa chọn, thử nhiều giải pháp thay thế khác nhau để giữ cho tầm nhìn của LocalCryptos tồn tại, nhưng cuối cùng chúng tôi đã đưa ra quyết định chấm dứt dần các dịch vụ của mình và giới thiệu người dùng của chúng tôi sang các nền tảng P2P khác ”, nền tảng này cho biết.

Timeline cho kế hoạch rút khỏi thị trường

Trước khi thoát khỏi thị trường, nền tảng sẽ tiếp tục hoạt động như bình thường cho đến ngày 4 tháng 11. Sàn giao dịch cũng sẽ vô hiệu hóa việc tạo tài khoản mới từ đó, nhưng người dùng hiện tại sẽ tiếp tục hoạt động bình thường.

Hơn nữa, từ ngày 18 tháng 11, việc tạo giao dịch mới sẽ bị vô hiệu hóa. Tuy nhiên, các dịch vụ xung quanh giao diện ví web không giám sát của LocalCryptos sẽ tiếp tục trong khi các giao dịch sẽ được mở sau ngày đó và có thể được hoàn tất bình thường.

Đáng chú ý, sàn giao dịch tuyên bố rằng trang web LocalCryptos sẽ vẫn trực tuyến vô thời hạn đối với giao diện người dùng ví của nó.

Điều thú vị là trong bài đăng, LocalCryptos đã kêu gọi người dùng cảnh giác với những kẻ lừa đảo, những kẻ có thể lợi dụng tình hình để lừa gạt những nạn nhân không nghi ngờ.

LocalCryptos có 400.000 người dùng trong 5 năm

Sàn giao dịch bắt đầu hoạt động vào tháng 10 năm 2017 và kể từ đó đã thu hút được khoảng 400.000 người dùng đăng ký. Nền tảng ban đầu chỉ tập trung vào Ethereum ( ETH ) và sau đó đã thêm hỗ trợ giao dịch P2P không giám sát cho Bitcoin ( BTC ).

Điều đáng nói là thị trường gấu tiền điện tử thịnh hành đã buộc một số nhà khai thác phải rời khỏi lĩnh vực này. Ví dụ: nền tảng cho vay tiền điện tử Celsius Network , Voyager Digital và Three Arrows Capital đã nộp đơn xin phá sản sau khi tạm dừng hoạt động.

 

Theo Finbold.com

Tin tức liên quan

  1. Zipmex nộp đơn xin bảo hộ phá sản để giải quyết các vấn đề thanh khoản
  2. Celsius nộp thủ tục Phá sản để ‘Ổn định’ Hoạt động Kinh doanh của mình
  3. Nhà môi giới tiền điện tử Voyager Digital đệ đơn xin phá sản theo Chương 11
  4. Coinbase cảnh báo nhà đầu tư có thể mất hết tài sản vì họ thiếu bảo hộ phá sản

bài viết liên quan