Trending

Blur huy động được 11 triệu USD để tạo ra các sản phẩm của công ty khởi nghiệp

Chợ NFT Blur thông báo công ty đã kêu gọi được 11 triệu USD trong vòng tài trợ hạt giống do Paradigm dẫn đầu. Theo Blur, vòng gọi vốn cũng có sự tham gia của Egirl Capital, Keyboard Monkey, Ledgerstatus, 0xmaki, Santiago Santos, Zeneca, Deeze và Andy (Fractional).

Blur giải thích rằng marketplace sẽ được tạo ra cho các “pro traders” và công ty khởi nghiệp tin rằng hầu hết các dịch vụ ngày nay đều tập trung vào các nhà giao dịch thông thường. “Các marketplace NFT hiện tại ưu tiên trải nghiệm bán lẻ, nhưng họ bỏ qua nhu cầu ngày càng tăng của các nhà giao dịch chuyên nghiệp,” Blur cho biết hôm thứ Hai. “Cơ sở hạ tầng đã không theo kịp khi khối lượng giao dịch hàng tháng đạt hàng tỷ USD và các mô hình Web2 kéo thị trường trở lại với các nhược điểm.” Bài đăng trên blog của startup cho biết thêm:

Nhiệm vụ của chúng tôi là giải quyết những vấn đề này và đưa thị trường NFT trở thành cấp tổ chức, đồng thời tăng cường tính phi tập trung.

Hiện tại, Blur đang xây dựng thị trường ở chế độ ẩn, công ty và đội ngũ tiết lộ sẽ chia sẻ thông tin về cách truy cập sớm trong thời gian sắp tới. Dự án có tài khoản Twitter riêng với khoảng 2,400 người theo dõi và các lời phát biểu của một số nhà đầu tư như Deeze được highlight trên hồ sơ Twitter của dự án. “Rất vui được trở thành một nhà đầu tư của vòng này,” nhà đầu tư Deeze đã tweet vào thứ Hai. Sicarious từ Sicarious Capital giải thích rằng nhà giao dịch mong muốn được hỗ trợ Blur.

“Là một nhà giao dịch gặp nhiều khó khăn với NFT, tôi rất vui mừng được giúp đỡ [đội ngũ Blur] đưa ý tưởng của họ thành hiện thực,” Sicarious nói với 100,000 người theo dõi trên Twitter của mình. “Không thể chờ đợi thêm để dùng thử bản beta của họ, tôi sẽ cố gắng tìm các thông tin được leak ra ngoài.”

Thông báo của Blur vào thứ Hai nhấn mạnh rằng sứ mệnh làm bùng nổ thị trường NFT “sẽ không phải là một kỳ tích dễ dàng đạt được.” Tuy nhiên, Blur kết luận bằng cách nhấn mạnh rằng dự án đã “tập hợp một đội ngũ các nhà xây dựng có kinh nghiệm từ MIT, Five Rings, Brex, Square và Y Combinator để hoàn thành nhiệm vụ này.”

Một số dự án NFT và marketplace đã gọi vốn trong năm nay. Ví dụ, Immutable đã huy động được 200 triệu USD trong vòng gọi vốn Series C do Temasek dẫn đầu ở tuần đầu tiên của tháng Ba. Vào tháng 1, công ty phân tích NFT Cryptoslam đã huy động được 9 triệu USD từ Animoca Brands, Mark Cuban và Sound Ventures. Mới tuần trước vào ngày 22/3, những nhà sáng tạo ra bộ sưu tập NFT the Bored Ape Yacht Club (BAYC) đã huy động được 450 triệu USD trong một vòng hạt giống. Sau khi được rót vốn, Yuga Labs hiện được định giá khoảng 4 tỷ USD.

bài viết liên quan