Trending

Sandbox đã giảm xuống còn 2.55 USD vào tháng Một, khi có áp lực bán ra dữ dội trên thị trường và tâm lý lo sợ tột độ. Một làn sóng bán ra khác đã xảy ra vào giữa tháng Hai, nhưng The Sandbox không bị ảnh hưởng nặng nề bởi áp lực bán này. Trên thực tế, token này đã chống đỡ được đà giảm tốt hơn dự kiến kể từ tháng Một. Hơn nữa, một vài tuần trước, công ty trò chơi blockchain đã nói rằng họ có quan hệ đối tác với HSBC, điều này sẽ có nghĩa là chúng ta sẽ chứng kiến ngân hàng mua LAND trong thế giới metaverse The Sandbox. Đã đến thời điểm chín muồi cho một đợt tăng giá?

Biểu đồ giá SAND khung ngày

Màu tím thể hiện xu hướng giảm mà token đã có từ giữa tháng 11, giảm từ 8.48 USD xuống 2.55 USD vào tháng Một. Dựa trên động thái này, một tập hợp các mức thoái lui Fibonacci được vẽ (màu vàng).

Như đã đề cập, trong những tháng tiếp theo của tháng Một, giá đã không phá vỡ những mức thấp đó mà đã hình thành những mức thấp cao hơn, điều này cho thấy sự hiện diện của lực mua trong và ngay trên khu vực 2.56 USD.

Do nhu cầu này, SAND đã tăng khoảng 40% từ 2.68 USD lên 3.7 USD. Xa hơn về phía trên, khu vực 4 USD, 4.4 USD có thể là khu vực để chốt lời, vì người bán dự kiến sẽ mạnh ở đây.

Cơ sở lý luận

Chỉ số RSI trên biểu đồ giá khung ngày đã leo lên trên mức trung tính 50 và đứng ở mức 62, cho thấy đà tăng giá mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Dòng tiền Chaikin cho thấy giá trị 0.14 vào thời điểm viết bài trong khi CVD cũng có màu xanh trong hai tuần qua.

Cùng với đó, nó cho thấy rằng có áp lực mua tốt đằng sau cuộc biểu tình giá của SAND. DMI cũng cho thấy xu hướng tăng giá mạnh đang diễn ra. Các đường SMA 21 và 55 (tương ứng là màu cam và màu xanh lá cây) nằm dưới giá, điều này cho thấy xu hướng tăng giá gần đây diễn ra tương đối nhanh chóng.

Kết luận

Thực tế là mức giá 2.55 USD đã không bị phá vỡ kể từ tháng Một, kết hợp với mức tăng gần đây của SAND trên 3.44 USD, có nghĩa là cấu trúc thị trường nghiêng về phe mua nhiều hơn. Chỉ số momentum cũng có lợi cho phe mua. Và đã có bằng chứng về nhu cầu mua một cách ổn định. Ở phía trên, vùng 4.4 USD đặt ra ngưỡng kháng cự mạnh. Việc vượt qua ngưỡng kháng cự 4.44 USD có thể sẽ giúp SAND leo lên các vùng giá 6.2 USD – 7.2 USD.

Nguồn: Ambcrypto.com

bài viết liên quan