Trending

Quỹ Web3 tài trợ cho Polkadot cho biết token của blockchain không còn được coi là chứng khoán theo quy định của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ.

“Tài sản kỹ thuật số (DOT) của blockchain Polkadot đã thay đổi và không còn là chứng khoán nữa”, Giám đốc pháp lý Daniel Schoenberger chia sẻ trong một bài đăng trên blog. “Đó là phần mềm.”

Schoenberger cho biết nền tảng đã làm việc với SEC trong ba năm vì nó tìm kiếm một con đường có thể cho phép một tài sản kỹ thuật số ban đầu được cung cấp như một loại chứng khoán được đánh giá lại vào một ngày sau đó. Việc chuyển đổi sẽ giống như các thỏa thuận đơn giản khác cho các token trong tương lai, hoặc SAFTS, một cấu trúc pháp lý bán các hợp đồng đầu tư cho các token trong tương lai như một sự bảo đảm trong khi tách chính các token ra khỏi việc bán đó.

Nơi trú ẩn theo quy định này đã trở thành mối quan tâm cấp bách sau Báo cáo DAO mang tính bước ngoặt của SEC vào tháng 7/2017, trong đó cho biết ICO có thể là một đợt chào bán chứng khoán và do đó yêu cầu đăng ký. Các giao dịch tiếp theo của ngành công nghiệp tiền điện tử với SEC có phần gây tranh cãi, với những người chơi trong ngành đưa ra thông điệp “hãy đến và nói chuyện với chúng tôi”.

Vẫn còn nghi ngờ về việc liệu SEC hiện tại có tin rằng SAFTS có thể thực sự phi tập trung hay không. SEC đã không trả lời yêu cầu bình luận.

Vào tháng 10/2017 và tháng 3/2019, Web3 Foundation đã báo cáo doanh số bán Polkadot SAFT theo Reg. D, dự trữ doanh số bán hàng cho các nhà đầu tư được công nhận. Mạng Polkadot đã không đạt được lần ra mắt cuối cùng cho đến tháng 12 năm ngoái.

Vốn hóa thị trường hiện tại của DOT chỉ dưới 8 tỷ USD.

Theo The Block

bài viết liên quan