Trending

Tổng quan về dự án

Shiniki marketplace là gì

Sau khi phát hành bộ sưu tập Shiniki NFT, nhóm Shiniki đang lên kế hoạch tung ra thị trường NFT mới. Shiniki Marketplace là một nền tảng phi tập trung cung cấp các dịch vụ hoàn chỉnh về giao dịch NFT và cả việc ươm tạo các dự án/nghệ sĩ NFT. 

Với khẩu hiệu: From Creators To Trader | Nơi tất cả những người nghiện NFT tập hợp lại và cùng nhau tạo ra giá trị thực, nhóm chỉ ra rằng thị trường Shiniki nhằm mục đích cung cấp tất cả các tài nguyên cần thiết để hỗ trợ đưa ý tưởng của người sáng tạo vào cuộc sống và đưa chúng đến với chủ sở hữu hợp pháp. 

Nó có thể được coi là cầu nối, kết nối mọi người trong không gian NFT với nhau trong một môi trường lý tưởng, nơi Người sáng tạo có cơ hội đưa ý tưởng của họ vào cuộc sống và Nhà giao dịch được cung cấp các công cụ chuyên nghiệp để tiến hành giao dịch an toàn và suôn sẻ.

Shiniki cung cấp cho các nghệ sĩ các tùy chọn giống như các thị trường khác, bao gồm khả năng sản xuất NFT, trưng bày bộ sưu tập của họ và giao dịch trực tiếp với khách hàng. Ngoài ra, vì Shiniki là một thị trường mở nên các tác giả có thể kiếm lợi nhuận ở đó mà không cần sự đồng ý của nền tảng. Tuy nhiên, vì người dùng có thể gieo rắc nỗi sợ hãi về NFT giả mạo nên nó cũng là con dao hai lưỡi. Kết quả là Shiniki có sẵn một hệ thống để xác thực các bộ sưu tập của mình. Bộ sưu tập Shiniki NFT được chính thức công nhận sau một số lượng giao dịch được xác định trước. Sau đó, chứng nhận này được hiển thị bên cạnh các bộ sưu tập dưới dạng “dấu tích màu xanh”.

Các nhà đầu tư hàng đầu trong ngành cũng như các nhà phát triển blockchain dày dạn kinh nghiệm và chủ doanh nghiệp đều hỗ trợ Shiniki. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Shiniki có nhiều kinh nghiệm sản xuất và quản lý nội dung số. Shiniki cũng thu hút rất nhiều cố vấn, một số trong số họ là những nhân vật quan trọng nhất trong ngành công nghiệp blockchain, để phát triển một nền tảng thành công như vậy.

Hiện tại, các dịch vụ chính của chợ Shiniki bao gồm:

  • Giao dịch NFT | Thị trường Shiniki cung cấp cho tất cả các nhà giao dịch NFT một nền tảng có tính thanh khoản cao, dễ tiếp cận và tiết kiệm để mua/bán NFT với sự thoải mái đặc biệt trong một quy trình nhanh chóng.
  • Launchpad NFT | Shiniki launchpad là một nền tảng đúc tiền độc quyền với sự hỗ trợ chuyên nghiệp, các mạng có giá trị và một cộng đồng hỗ trợ trao quyền cho người sáng tạo.
  • Ươm mầm nghệ sĩ | Shiniki marketplace cũng tập trung vào việc ươm tạo các nghệ sĩ và nuôi dưỡng các dự án NFT giai đoạn đầu bằng cách cung cấp các nhà tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ và hỗ trợ từ cộng đồng trong suốt các giai đoạn phát triển quan trọng của họ.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn đầu ra mắt, Shiniki hỗ trợ kết nối ví Metamask và công cụ Wallet Connect (giao thức mã nguồn mở hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung kết nối với ví di động bằng cách quét mã QR hoặc liên kết sâu) ở bước đầu tiên. Trong giai đoạn tiếp theo, nhóm Shiniki sẽ hỗ trợ nhiều ví web3 hơn sẽ sớm được tiết lộ.

Tính năng nổi bật

Có những lý do thuyết phục tại sao công chúng sẽ yêu mến Shiniki trong tương lai. Nền tảng này cung cấp giải pháp cho các vấn đề đang gia tăng ở các thị trường nổi tiếng khác, chẳng hạn như giá xăng cao của OpenSea:

Niêm yết và bán NFT

Hiện tại, chỉ có NFT mạng chính của Ethereum là tương thích với thị trường Shiniki. Do đó, bạn sẽ không thể trao đổi NFT với bất kỳ chuỗi khối nào khác trên nền tảng. Bạn có thể tìm thấy nhiều bộ sưu tập khác nhau trên Shiniki có thể so sánh với OpenSea, bao gồm Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape, Azuki và Akutars, trong số nhiều bộ sưu tập khác. Để tìm hiểu bộ sưu tập nào hiện đang phổ biến dựa trên bộ sưu tập được giao dịch nhiều nhất và các chỉ số hữu ích khác, bạn cũng có thể xem tab “Bộ sưu tập hấp dẫn”. Đây là một phương pháp tuyệt vời để cập nhật thông tin về thị trường NFT đang thay đổi như thế nào và để xác định vị trí các dự án NFT hấp dẫn để đầu tư khi chúng còn nóng.

Xếp hạng NFT

Mỗi thị trường bao gồm nhiều bộ sưu tập NFT khác nhau và khiến người dùng bị lạc giữa các NFT. Vì vậy tính năng cho phép xem biểu đồ NFT là một điều cần thiết. Bảng xếp hạng NFT Shiniki cung cấp cho bạn cái nhìn toàn cảnh về dữ liệu trên chuỗi trong thời gian thực. Nhận thông tin chi tiết mới nhất về xu hướng thị trường.

Mua số lượng lớn

Đúng như tên gọi, mua số lượng lớn cho phép người dùng mua nhiều NFT cùng một lúc. Thay vì phải chọn và trả tiền cho từng NFT một, với Shiniki Marketplace, người dùng có thể chọn nhiều NFT và thêm chúng vào giỏ hàng, sau đó thanh toán tất cả. Ưu điểm đáng kể nhất của tính năng này sẽ là người dùng chỉ phải trả phí giao dịch 1 lần thay vì nhiều lần.

Đấu giá NFT

Thị trường NFT là nơi các nhà đầu tư có quyền truy cập trực tiếp vào giao dịch. Với Shiniki Marketplace, người dùng có thể tham gia Đấu giá NFT để đặt giá thầu cho các NFT yêu thích của họ. Thời gian đấu giá sẽ do chủ sở hữu NFT quyết định. Người trả giá cao nhất sẽ nhận được vật phẩm. Loại đấu giá này thường được gọi là đấu giá theo giá khởi điểm.

Roadmap của dự án

Q4/2022

  • Go-live NFT Launchpad
  • Nâng cấp các chức năng mới của NFT Marketplace

Q1/2023

  • Phát hành áo phông/Số liệu của bộ sưu tập Shiniki
  • sự kiện IRL
  • Nâng cấp chức năng NFT Marketplace

Q2/2023

  • Bổ sung thị trường NFT đầy đủ chức năng
  • Chương trình ươm tạo NFT

Đội ngũ phát triển dự án

Người sáng lập | Cô Louise

Là người sáng lập dự án, bà Louise phụ trách mọi vấn đề liên quan đến sản xuất. Louise là một chuyên gia có kinh nghiệm trong việc phát triển tầm nhìn sản phẩm, phát triển sản phẩm và tiếp thị. Ngoài ra, Louise sử dụng tài năng và chuyên môn của mình trong việc giám sát ý tưởng sản xuất đến giai đoạn tiếp thị sản phẩm. Louise có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển, tập trung vào ngành công nghiệp blockchain.

PO | Ông Harrison

Harrison là một chuyên gia xây dựng Web3. Từng đồng sáng lập và điều hành trò chơi Play 2 Earn nổi tiếng, anh hiểu tầm quan trọng của cộng đồng trong một dự án Web3. Với việc ra mắt Shiniki Marketplace, Harrison đặt mục tiêu giúp nhóm đạt được hai mục tiêu. Đầu tiên là tăng cường mối quan hệ giữa các dự án và các thành viên cộng đồng của họ thông qua trải nghiệm nghiên cứu-mua-bán-đúc tiền NFT liền mạch. Thứ hai là đảm bảo tất cả các tính năng và chính sách của thị trường được trình bày rõ ràng nhất có thể và được cập nhật nhanh nhất có thể theo phản hồi của cộng đồng.

Thông tin về token dự án

Cập nhật…

Kết luận

Qua bài viết trên, coinviet đã cùng các bạn tìm hiểu về Sàn giao dịch NFT của dự án Shiniki và những mục tiêu phát triển tiếp theo của dự án.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích và chúc các bạn đầu tư thành công! Mọi thắc mắc vui lòng comment dưới bài viết để coinviet hỗ trợ và cùng thảo luận.

bài viết liên quan