Trending

Nhà cung cấp phân tích tiền điện tử TIE đã kết thúc một vòng đầu tư chiến lược được hỗ trợ bởi một số nhà đầu tư nổi bật nhất của blockchain, nhấn mạnh nhu cầu ngày càng cao đối với các dịch vụ phần mềm và dữ liệu tiền điện tử

TIE đã huy động được 9 triệu đô la trong Series A với mức định giá 100 triệu đô la, khiến nó trở thành một trong những dịch vụ phân tích tiền điện tử lớn nhất trên thị trường. Vòng gọi vốn được dẫn dắt bởi Blizzard, một quỹ đầu tư tập trung vào Avalanche, với sự tham gia bổ sung của các giám đốc điều hành tại Golden Tree Asset Management, Nexo, Gemini, Frontier Fund, Republic Capital, Hudson River Trading và New York Digital Investment Group , hay còn được gọi là NYDIG .

TIE cho biết số vốn mới sẽ được sử dụng để mở rộng quy mô phát triển sản phẩm và tăng công suất nội bộ. Gần 100 công ty tiền điện tử hiện đang sử dụng các dịch vụ của TIE.

Bộ sản phẩm của TIE bao gồm SigDev Terminal, một nền tảng phân tích dữ liệu và tin tức có thể tùy chỉnh, được sử dụng bởi các quỹ phòng hộ hàng đầu và các công ty dịch vụ tài chính, cũng như các công ty truyền thông bao gồm Cointelegraph. Công ty cũng sở hữu Token Labs, một dịch vụ giúp các nhà phát hành token đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu sáng suốt hơn trong hoạt động kinh doanh của họ.

TIE cũng cung cấp phân tích tâm lý và nhiều bộ dữ liệu khác, một đánh giá theo thuật toán thời gian thực giúp các nhà giao dịch hiểu được tình trạng hiện tại của thị trường đối với một tài sản kỹ thuật số nhất định.

Công ty thông báo rằng chủ tịch John Wu của Ava Labs sẽ tham gia vào ban giám đốc của công ty. Wu nói rằng “các giải pháp cho quy trình làm việc và dữ liệu mạnh mẽ” là điều cần thiết đối với các nhà đầu tư tổ chức, ngụ ý rằng các dịch vụ dữ liệu như vậy trong tiền điện tử có thể đẩy nhanh việc áp dụng trong lĩnh vực tài chính kế thừa.

Series A là một trong những giai đoạn đầu tiên của quá trình huy động vốn và được sử dụng bởi các công ty khởi nghiệp đã được thành lập để tối ưu hóa hơn nữa việc cung cấp sản phẩm của họ. Các công ty khởi nghiệp tiền điện tử đã thu hút sự quan tâm kỷ lục từ cộng đồng đầu tư mạo hiểm vào năm 2021, với hơn 25 tỷ đô la chảy vào các công ty như vậy qua các vòng tài trợ khác nhau. Như Cointelegraph đã báo cáo, vốn đầu tư mạo hiểm đã tăng hơn 700% từ năm 2020 đến năm 2021.

Các thiết bị dữ liệu đầu cuối và phân tích thị trường thường được các chuyên gia đầu tư sử dụng để giao dịch tài sản tài chính, theo dõi thông tin và tối ưu hóa quy trình làm việc của người dùng. Khi ngành công nghiệp tiền điện tử tiếp tục thu hút vốn của các tổ chức, nhu cầu về phân tích nâng cao ngày càng trở nên quan trọng.

Joshua Frank, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của TIE, xác nhận với Cointelegraph rằng công ty của ông đang phục vụ nhiều quỹ đầu cơ đã tham gia hoặc đạt được những bước tiến quan trọng trong thị trường tài sản kỹ thuật số. “Cũng giống như tính thanh khoản trong thị trường tiền điện tử, thông tin trong không gian bị phân mảnh,” Frank cho biết trong một tuyên bố bằng văn bản. “Các nhà đầu tư tổ chức đang bị buộc phải sử dụng 20 trang web khác nhau và dành vô số giờ để lướt qua Twitter và Discord chỉ để luôn dẫn đầu thị trường.”

“Cơ sở khách hàng quan trọng nhất của chúng tôi là bên mua và chúng tôi chủ yếu làm việc với văn phòng trước,” ông nói.

 

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan