Trending

Sudoswap phân bổ phần thưởng theo kiểu Lockdrop

Đầu tháng 9, giao thức trao đổi NFT Sudoswap đã thu hút nhiều sự chú ý khi công bố chương trình airdrop mã thông báo gốc SUDO. Trước đó, Sudoswap là một sàn giao dịch NFT được cộng đồng quan tâm kể từ đầu quý 2 năm ngoái. Trong báo cáo, nguồn cung ban đầu của SUDO là 60 triệu token. Đối tượng hướng đến của chương trình thưởng là người nắm giữ token XMON và NFT 0xmons. Cả hai dự án này đều nằm trong hệ sinh thái Sudoswap.

Bảng phân bổ của SUDO. Nguồn: Sudoswap

Đối với holder XMON, quý độc giả muốn tham gia nhận thưởng sẽ chấp nhận khóa (Lock) XMON trong vòng 3 tháng. Sau đó, nhà phát triển sẽ trả thưởng Lockdrop theo tỷ lệ 1 XMON : 10,000 SUDO. Thời gian thực hiện block đươc đề cập trong một tháng nhưng không trích dẫn thời gian cụ thể. Theo bảng phân bổ, mức airdrop tối đa là 1.5% nguồn cung, tương đương 900,000 SUDO. Số SUDO không được phân phối sẽ chuyển trở lại kho bạc.

Đối với holder NFT 0xmons, quý độc giả sẽ được phân phối 1.5% nguồn cung, tương đương 900,000 SUDO. Tuy nhiên, nhà phát triển cũng mô tả thêm đề điều kiện tham gia đối với người nắm giữ NFT. Ngoài ra, các nhà cung cấp thanh khoản sudoAMM cũng được phân phối 1.5% nguồn cung.

Giá XMON tăng 47%

Tại thời điểm viết bài, giá XMON tăng 47% trong 24 giờ và giao dịch quanh mức 40,265 USD. Mức tạo đỉnh ngắn là 44,536 USD trong ngày 02/9. Đáng chú ý, khối lượng giao dịch trong ngày tăng 856%. Điều này cho thấy nhu cầu giao dịch tăng bất thường sau thông tin trên.

Giá XMON tăng 47% trong 24 giờ sau tin tức Airdrop. Nguồn: coinmarketcap.com

Có lẽ, không gian tiền điện tử đã có tiền lệ về xu hướng FOMO từ các chương trình airdrop. Do đó, nhà phát triển cũng lưu ý rằng SUDO token chưa được phát hành nên hãy cẩn thận với các bên thứ ba lợi dụng thông tin để lừa đảo.

Theo Decrypt.co

Tin tức liên quan

  1. SudoRare, dự án sàn giao dịch NFT đã “rug pull” thiệt hại 800.000 đô la chỉ sáu tiếng sau khi ra mắt
  2. Sudo và Verse: Mô hình thay thế cho các marketplace NFT
  3. OpenSea ra mắt giao thức thị trường mới có tên là ‘Seaport’

bài viết liên quan