Trending

SWIFT đã hợp tác với Chainlink Labs trong một dự án proof-of-concept về khả năng tương tác cross-chain.

Khái niệm proof-of-concept liên quan đến giao thức tương tác cross-chain của Chainlink, cho phép chuyển token qua các blockchains cũng như phát triển các ứng dụng cross-chain.

Mối quan hệ này đã được công bố trong một sự kiện ở New York vào thứ Tư. Trong hội thảo, nhà đồng sáng lập Chainlink, Sergey Nazarov và giám đốc chiến lược của SWIFT Jonathan Ehrenfeld Solé đã định hình dự án với trọng tâm là những khó khăn trong việc kết nối thế giới tài chính truyền thống và phi tập trung.

SWIFT không còn xa lạ với các thử nghiệm blockchain. Năm ngoái, nhà điều hành mạng nhắn tin đã công bố một đấu thầu để kiểm tra mã hóa các tài sản trong thế giới thực và quan hệ đối tác Chainlink Labs phù hợp với khuôn khổ đó.

Khả năng cross-chain là trọng tâm của nhiều dự án trong năm qua, với các đội ngũ phát triển tập trung vào việc phát triển các cách an toàn để di chuyển tài sản từ chuỗi này sang chuỗi tiếp theo. Nhưng các cơ chế cross-chain đã được chứng minh là một thách thức bảo mật đáng kể, với những cái gọi là cầu nối là mục tiêu của tin tặc và những kẻ khai thác các đoạn code.

Theo The Block

bài viết liên quan